Loading...

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu được lợi nhuận cho cổ đông.

Do vậy, nét đặc sắc độc đáo trở thành thông tin marketing cơ bản của bạn, cũng có nghĩa công ty bạn phải thực hiện. Nó là lý do để công ty bạn tồn tại. Bởi vậy, nó cần tuân theo tinh thần:

  • Mục tiêu của phòng quảng cáo, phòng điều hành, phòng marketing, phòng bán hàng của công ty là- dẫn dắt mọi người chú ý vào nét đặc sắc độc đáo của nó.
  • Mục tiêu của bộ phận cung ứng sản phẩm của công ty  là thực hiện và cung cấp nét đặc sắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của phòng pháp luật công ty là ngăn chặn đối thủ cạnh tranh phục chế một cách phi pháp nét đặc đắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của bộ phận khai thác nhãn hiệu sản phẩm của công ty là tìm ra phương hướng mới cho nét đặc sắc độc đáo.

Nghiên cứu cho thấy, khi sản phẩm mới thực sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng thì sẽ thu được một loạt hiệu ứng phối hợp, bao gồm không gian lợi nhuận lớn hơn, sự hợp tác các phòng ban mật thiết hơn, bước đột phát thị trường nhanh chóng hơn.

Với kết quả nghiên cứu, Srully Blotnick từng nói rõ, tìm kiếm sáng tạo có thể mang lại cơ hội to lớn cho một người. Từ năm 1960 tới năm 1980, ông đã điều tra đối với 1500 sinh viên học viện thương mại. Khi tốt nghiệp, có 1245 sinh viên trả lời những câu đại loại như: “điều quan trọng là kiếm tiền như thế nào”, chỉ có 255 sinh viên còn lại trả lời những câu như: “điều quan trọng là theo đuổi sự nghiệp như thế nào (thực sự mong muốn lập nghiệp)”. Sau 20 năm, trong số 1500 người này có 101 người trỏ thành giàu có, trong đó một người ỏ tốp đầu, 100 người ở tốp hai.

Marketing chiều sâu

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Nghìn lẻ một đêm – Chương 24: Những ngày tiếp theo
No img
“- Tâu bệ hạ, trong lúc ở quốc đảo Gỗ Mun, sự thể giữa công ...
Đề thi môn Ngữ văn, thpt 2015
Đề thi môn Ngữ văn, thpt 2015
Nếu cần hãy tìm sự trợ giúp từ: facebook – nhanthanhcs1@gmail.com
CHẾ ĐỘ NÔ LỆ “HIỆN ĐẠI HOÁ”
No img
CHẾ ĐỘ NÔ LỆ "HIỆN ĐẠI HOÁ"Ồ đồn điền của một chủ điền nọ, 6 người bản xứ đã bị ...
UNIT16 – TEST 1 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT16 – TEST 1 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT16                                       TEST 1I.              PRONUNCIATION Choose the word that has the underlined part pronounced differently from that of the others.1.     ...
CHƯƠNG 6: LƯỢNG TỬ ÁNH SÁNG TUYỂN TẬP CÂU HỎI LÝ THUYẾT  
No img
  CHƯƠNG 6: LƯỢNG TỬ ÁNH SÁNG TUYỂN TẬP CÂU HỎI LÝ THUYẾT Câu 1: Tia (sóng) ...