Loading...

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu được lợi nhuận cho cổ đông.

Do vậy, nét đặc sắc độc đáo trở thành thông tin marketing cơ bản của bạn, cũng có nghĩa công ty bạn phải thực hiện. Nó là lý do để công ty bạn tồn tại. Bởi vậy, nó cần tuân theo tinh thần:

  • Mục tiêu của phòng quảng cáo, phòng điều hành, phòng marketing, phòng bán hàng của công ty là- dẫn dắt mọi người chú ý vào nét đặc sắc độc đáo của nó.
  • Mục tiêu của bộ phận cung ứng sản phẩm của công ty  là thực hiện và cung cấp nét đặc sắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của phòng pháp luật công ty là ngăn chặn đối thủ cạnh tranh phục chế một cách phi pháp nét đặc đắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của bộ phận khai thác nhãn hiệu sản phẩm của công ty là tìm ra phương hướng mới cho nét đặc sắc độc đáo.

Nghiên cứu cho thấy, khi sản phẩm mới thực sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng thì sẽ thu được một loạt hiệu ứng phối hợp, bao gồm không gian lợi nhuận lớn hơn, sự hợp tác các phòng ban mật thiết hơn, bước đột phát thị trường nhanh chóng hơn.

Với kết quả nghiên cứu, Srully Blotnick từng nói rõ, tìm kiếm sáng tạo có thể mang lại cơ hội to lớn cho một người. Từ năm 1960 tới năm 1980, ông đã điều tra đối với 1500 sinh viên học viện thương mại. Khi tốt nghiệp, có 1245 sinh viên trả lời những câu đại loại như: “điều quan trọng là kiếm tiền như thế nào”, chỉ có 255 sinh viên còn lại trả lời những câu như: “điều quan trọng là theo đuổi sự nghiệp như thế nào (thực sự mong muốn lập nghiệp)”. Sau 20 năm, trong số 1500 người này có 101 người trỏ thành giàu có, trong đó một người ỏ tốp đầu, 100 người ở tốp hai.

Marketing chiều sâu

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít.Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
UNIT 1 – TEST 1  – Tiếng Anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 1 – TEST 1  – Tiếng Anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 1 - TEST 1  - Tiếng Anh 11I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the underlined part pronounced differently from ...
BÁO CÁO GỬI QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐÔNG DƯƠNG
No img
BÁO CÁO GỬI QUỐC TẾ CỘNG SẢN ĐÔNG DƯƠNGTÓM TATChính trịKhông có chính đảng: Đất nước bị cai trị theo ...
Toán 12_Đề chính thức của bộ 2016
Toán 12_Đề chính thức của bộ 2016
"Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó ...
ĐỀ THI KHẢO SÁT KHỐI 12- LẦN 2 NĂM HỌC 2015 -2016 MÔN NGỮ VĂN
ĐỀ THI KHẢO SÁT KHỐI 12- LẦN 2 NĂM HỌC 2015 -2016 MÔN NGỮ VĂN
TRƯỜNG THPT THUẬN THÀNH SỐ 1 ĐỀ THI KHẢO SÁT KHỐI 12- LẦN 2 NĂM HỌC 2015 -2016   MÔN NGỮ VĂN ...