Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu được lợi nhuận cho cổ đông.

Do vậy, nét đặc sắc độc đáo trở thành thông tin marketing cơ bản của bạn, cũng có nghĩa công ty bạn phải thực hiện. Nó là lý do để công ty bạn tồn tại. Bởi vậy, nó cần tuân theo tinh thần:

  • Mục tiêu của phòng quảng cáo, phòng điều hành, phòng marketing, phòng bán hàng của công ty là- dẫn dắt mọi người chú ý vào nét đặc sắc độc đáo của nó.
  • Mục tiêu của bộ phận cung ứng sản phẩm của công ty  là thực hiện và cung cấp nét đặc sắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của phòng pháp luật công ty là ngăn chặn đối thủ cạnh tranh phục chế một cách phi pháp nét đặc đắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của bộ phận khai thác nhãn hiệu sản phẩm của công ty là tìm ra phương hướng mới cho nét đặc sắc độc đáo.

Nghiên cứu cho thấy, khi sản phẩm mới thực sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng thì sẽ thu được một loạt hiệu ứng phối hợp, bao gồm không gian lợi nhuận lớn hơn, sự hợp tác các phòng ban mật thiết hơn, bước đột phát thị trường nhanh chóng hơn.

Với kết quả nghiên cứu, Srully Blotnick từng nói rõ, tìm kiếm sáng tạo có thể mang lại cơ hội to lớn cho một người. Từ năm 1960 tới năm 1980, ông đã điều tra đối với 1500 sinh viên học viện thương mại. Khi tốt nghiệp, có 1245 sinh viên trả lời những câu đại loại như: “điều quan trọng là kiếm tiền như thế nào”, chỉ có 255 sinh viên còn lại trả lời những câu như: “điều quan trọng là theo đuổi sự nghiệp như thế nào (thực sự mong muốn lập nghiệp)”. Sau 20 năm, trong số 1500 người này có 101 người trỏ thành giàu có, trong đó một người ỏ tốp đầu, 100 người ở tốp hai.

Marketing chiều sâu

 

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít. Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Gry Stołowe w Spins of Glory Jak Tradycja Łączy się z Nowoczesnością
W świecie hazardu istnieje wiele form zabawy, które przyciągają graczy swoją różnorodnością oraz emocjami, jakie ze sobą niosą. Klasyczne rozrywki, takie jak blackjack oraz ruletka, od lat cieszą się niesłabnącą popularnością. Często są uzupełniane o nowe, ciekawe warianty, które jeszcze ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
UNIT 1 – Friendship  – Tiếng Anh 11 (Đề bài) – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 1 – Friendship  – Tiếng Anh 11 (Đề bài) – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 1 - Friendship  - Tiếng Anh 11I.       Choose the words which contain the sound /   and education, engineer, damage, ...
Đáp án Môn Sinh học THPT 2015 – Bộ Giáo dục & Đào tạo
Đáp án Môn Sinh học THPT 2015 – Bộ Giáo dục & Đào tạo
Cần giải đáp các em hãy tham gia nhóm: Học Sinh học cùng Nhân Thành - nhanthanhcs1@gmail.com 
Vật lý 12_Đề thi thử chuyên vinh lần 3_2016_Có đa
Vật lý 12_Đề thi thử chuyên vinh lần 3_2016_Có đa
Kết nối cùng facebook: nhanthanhcs1@gmail.com để được chia sẻ
Đáp án thi thử môn Toán_đhsp Hanoi, lần 1_2016
Đáp án thi thử môn Toán_đhsp Hanoi, lần 1_2016
Cần trợ giúp hãy kết bạn cùng facebook – nhanthanhcs1@gmail.com