Loading...

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. Sự khác biệt của chúng ở chỗ, sự chọn lựa của mua hàng thực sự trung thành là chọn lựa thông minh, mà sự chọn lựa của mua hàng mù quáng vô thức lại chỉ là chọn lựa mù quáng.

Muốn đoạt khách hàng trung thành từ tay đối thủ, bạn nhất thiết phải dám đứng ra làm. Bạn cần phải đưa ra sự đặc sắc can đảm hơn, có ý nghĩa thực tế hơn.

Starbucks đã đưa ra sự thể nghiệm cà phê hạng nhất, đánh đổ sự độc quyền của tiệm cà phê Folgers và Maxwell. Sở dĩ, Starbucks thành công là vì nó đã thay đổi quy tắc tiêu dùng cà phê.

Samuel Adams, Công ty bia Boston cũng đã từng cung cấp một loại bia với mùi vị nồng hơn, thành phần cây humulus nhiều hơn, đã đánh đồ sự độc quyền của Miller, Coors. Hiện nay, họ đã trở thành một doanh nghiệp, hơn nữa còn liên tục đi đầu trong ngành chế tạo bia công nghệ.

Hàng không Tây Nam kiên quyết tiến lên, đã đánh đổ trạng thái độc quyền của mà các công ty hàng không lớn tạo ra bằng việc cung cấp rất nhiều ưu đãi. Họ đã tạo ra một hạng mục ưu đãi khách hàng thân thiết vô cùng độc đáo. Hàng không Tây Nam không để khách hàng tích lũy và thay đổi số hành trình, mà xuất phát từ góc độ của khách hàng, đưa ra hạng mục thưởng nhanh (Rapid Reward) đơn giản.

Thưởng nhanh là hạng mục khách hàng thân thiết mà bạn có thể được hưởng. Thưởng nhanh không hạn chế số lượng sử dụng vé máy bay được thưởng trên một chuyến bay, nó độc nhất vô nhị trong loại hạng mục này. Nếu trên chuyến bay có chỗ bạn muốn thì nó chính là của bạn!

Chỉ cần bạn bay khứ hồi 8 lần thì bạn có thể được một chiếc vé máy bay miễn phí! Điều mà thưởng nhanh mang lại là tích điểm, không phải số  hành trình. Nếu bạn liên tục bay 8 lần trong vòng 12 tháng (hoặc đạt được 16 điểm) bằng máy bay khứ hồi của hàng không Tây Nam thì bạn có thể nhận được một chiếc vé máy bay miễn phí – Dù bạn đã bay bao nhiêu km hoặc bỏ ra bao nhiêu chi phí.

Marketing chiều sâu

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít. Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Nghìn lẻ một đêm – Chương 28: Chuyến đi thứ 3
No img
Nhưng vì còn đang trong tuổi tráng niên, tôi tháy chán ngán trong cuộc sống ...
ĐỀ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI TRƯỜNG HÀM NGHI LỚP 11 – VẬT LÝ – 2013/2014
ĐỀ THI CHỌN HỌC SINH GIỎI TRƯỜNG HÀM NGHI LỚP 11 – VẬT LÝ – 2013/2014
Đề thi chọn học sinh giỏi của trường Hàm Nghi, có nhiệt, điện, cơ khá hay.
UNIT 3 – TEST YOURSELF  – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 3 – TEST YOURSELF  – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 3                          TEST YOURSELFI.       Choose the word whose underlined part is pronounced differently from that of the others.1.     a. question ...
Nhật Ký Ngốc Xít – Tập 3
Nhật Ký Ngốc Xít – Tập 3
Hài hước chưa từng thấy. Giàu tưởng tượng đến kỳ quặc Cuộc sống của Jamie không thể rắc rối hơn được ...
MONITORING THE BOUNDARY LAYER OVER HANOI USING A COMPACT LIDAR SYSTEM WITH A HIGH POWER DIODE LASER AT 905 NM-2013
MONITORING THE BOUNDARY LAYER OVER HANOI USING A COMPACT LIDAR SYSTEM WITH A HIGH POWER DIODE LASER AT 905 NM-2013
Bui Van Hai(*), Nguyen Xuan Tuan, Nguyen Dinh Hoang and Dinh Van Trung Hội nghị Toàn quốc lần III Vật lý ...