Loading...

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. Sự khác biệt của chúng ở chỗ, sự chọn lựa của mua hàng thực sự trung thành là chọn lựa thông minh, mà sự chọn lựa của mua hàng mù quáng vô thức lại chỉ là chọn lựa mù quáng.

Muốn đoạt khách hàng trung thành từ tay đối thủ, bạn nhất thiết phải dám đứng ra làm. Bạn cần phải đưa ra sự đặc sắc can đảm hơn, có ý nghĩa thực tế hơn.

Starbucks đã đưa ra sự thể nghiệm cà phê hạng nhất, đánh đổ sự độc quyền của tiệm cà phê Folgers và Maxwell. Sở dĩ, Starbucks thành công là vì nó đã thay đổi quy tắc tiêu dùng cà phê.

Samuel Adams, Công ty bia Boston cũng đã từng cung cấp một loại bia với mùi vị nồng hơn, thành phần cây humulus nhiều hơn, đã đánh đồ sự độc quyền của Miller, Coors. Hiện nay, họ đã trở thành một doanh nghiệp, hơn nữa còn liên tục đi đầu trong ngành chế tạo bia công nghệ.

Hàng không Tây Nam kiên quyết tiến lên, đã đánh đổ trạng thái độc quyền của mà các công ty hàng không lớn tạo ra bằng việc cung cấp rất nhiều ưu đãi. Họ đã tạo ra một hạng mục ưu đãi khách hàng thân thiết vô cùng độc đáo. Hàng không Tây Nam không để khách hàng tích lũy và thay đổi số hành trình, mà xuất phát từ góc độ của khách hàng, đưa ra hạng mục thưởng nhanh (Rapid Reward) đơn giản.

Thưởng nhanh là hạng mục khách hàng thân thiết mà bạn có thể được hưởng. Thưởng nhanh không hạn chế số lượng sử dụng vé máy bay được thưởng trên một chuyến bay, nó độc nhất vô nhị trong loại hạng mục này. Nếu trên chuyến bay có chỗ bạn muốn thì nó chính là của bạn!

Chỉ cần bạn bay khứ hồi 8 lần thì bạn có thể được một chiếc vé máy bay miễn phí! Điều mà thưởng nhanh mang lại là tích điểm, không phải số  hành trình. Nếu bạn liên tục bay 8 lần trong vòng 12 tháng (hoặc đạt được 16 điểm) bằng máy bay khứ hồi của hàng không Tây Nam thì bạn có thể nhận được một chiếc vé máy bay miễn phí – Dù bạn đã bay bao nhiêu km hoặc bỏ ra bao nhiêu chi phí.

Marketing chiều sâu

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực.Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng.Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Tổng ôn lý thuyết chương Sóng ánh sáng_Vật lý12_thi thpt 2017_Tổng hợp đề thi đại học tới 2016
Tổng ôn lý thuyết chương Sóng ánh sáng_Vật lý12_thi thpt 2017_Tổng hợp đề thi đại học tới 2016
Sóng ánh sáng (~6/40 câu)Tán sắc ánh sáng: (2 câu)Các khái niệm cơ bản về tán sắc ánh sáng, ánh ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 24: Những ngày tiếp theo
No img
“- Tâu bệ hạ, trong lúc ở quốc đảo Gỗ Mun, sự thể giữa công ...
ĐỀ THI THỬ THPT MÔN NGỮ VĂN NĂM 2016 – SỞ GD&ĐT BẮC NINH TRƯỜNG THPT THUẬN THÀNH SỐ 1
ĐỀ THI THỬ THPT MÔN NGỮ VĂN NĂM 2016 – SỞ GD&ĐT BẮC NINH TRƯỜNG THPT THUẬN THÀNH SỐ 1
 ĐỀ THI THỬ THPT MÔN NGỮ VĂN NĂM 2016 - SỞ GD&ĐT BẮC NINH TRƯỜNG THPT THUẬN THÀNH SỐ 1 ĐĐEPhần ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 34: Người 2 lần tỉnh mộng (Tiếp)
No img
- Mụ già đáng nguyền rủa kia? - Tiếng thét của chàng làm cho bất ...