Loading...

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. Sự khác biệt của chúng ở chỗ, sự chọn lựa của mua hàng thực sự trung thành là chọn lựa thông minh, mà sự chọn lựa của mua hàng mù quáng vô thức lại chỉ là chọn lựa mù quáng.

Muốn đoạt khách hàng trung thành từ tay đối thủ, bạn nhất thiết phải dám đứng ra làm. Bạn cần phải đưa ra sự đặc sắc can đảm hơn, có ý nghĩa thực tế hơn.

Starbucks đã đưa ra sự thể nghiệm cà phê hạng nhất, đánh đổ sự độc quyền của tiệm cà phê Folgers và Maxwell. Sở dĩ, Starbucks thành công là vì nó đã thay đổi quy tắc tiêu dùng cà phê.

Samuel Adams, Công ty bia Boston cũng đã từng cung cấp một loại bia với mùi vị nồng hơn, thành phần cây humulus nhiều hơn, đã đánh đồ sự độc quyền của Miller, Coors. Hiện nay, họ đã trở thành một doanh nghiệp, hơn nữa còn liên tục đi đầu trong ngành chế tạo bia công nghệ.

Hàng không Tây Nam kiên quyết tiến lên, đã đánh đổ trạng thái độc quyền của mà các công ty hàng không lớn tạo ra bằng việc cung cấp rất nhiều ưu đãi. Họ đã tạo ra một hạng mục ưu đãi khách hàng thân thiết vô cùng độc đáo. Hàng không Tây Nam không để khách hàng tích lũy và thay đổi số hành trình, mà xuất phát từ góc độ của khách hàng, đưa ra hạng mục thưởng nhanh (Rapid Reward) đơn giản.

Thưởng nhanh là hạng mục khách hàng thân thiết mà bạn có thể được hưởng. Thưởng nhanh không hạn chế số lượng sử dụng vé máy bay được thưởng trên một chuyến bay, nó độc nhất vô nhị trong loại hạng mục này. Nếu trên chuyến bay có chỗ bạn muốn thì nó chính là của bạn!

Chỉ cần bạn bay khứ hồi 8 lần thì bạn có thể được một chiếc vé máy bay miễn phí! Điều mà thưởng nhanh mang lại là tích điểm, không phải số  hành trình. Nếu bạn liên tục bay 8 lần trong vòng 12 tháng (hoặc đạt được 16 điểm) bằng máy bay khứ hồi của hàng không Tây Nam thì bạn có thể nhận được một chiếc vé máy bay miễn phí – Dù bạn đã bay bao nhiêu km hoặc bỏ ra bao nhiêu chi phí.

Marketing chiều sâu

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực.Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng.Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Dao động cơ học_ Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đáp án
Dao động cơ học_ Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đáp án
Tổng hợp các câu hỏi và đáp án chương Dao động cơ học trong đề thi Đại học – Cao đẳng ...
UNIT 7 – WORLD POPULATION – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
UNIT 7 – WORLD POPULATION – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 UNIT 7                          WORLD POPULATIONII.            Complete each of the sentences with the correct form of the verb in the box.increase     ...
Đa đề thi thử lý Chuyên SPHN lần 2_2016
Đa đề thi thử lý Chuyên SPHN lần 2_2016
Kết bạn cùng nhanthanhcs1@gmail.com để được trao đổi và học tập
Vật lý 10_Đề thi giữa kì 2_thpt Nguyễn Tất Thành Hà Nội
No img
ĐỀ KIỂM TRA GIỮA HỌC KÌ II TRƯỜNG THPT NGUYỄN TẤT THÀNHNĂM HỌC 2014 – 2015Môn: Vật lý lớp 10 ...