Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh

Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. Sự khác biệt của chúng ở chỗ, sự chọn lựa của mua hàng thực sự trung thành là chọn lựa thông minh, mà sự chọn lựa của mua hàng mù quáng vô thức lại chỉ là chọn lựa mù quáng.

Muốn đoạt khách hàng trung thành từ tay đối thủ, bạn nhất thiết phải dám đứng ra làm. Bạn cần phải đưa ra sự đặc sắc can đảm hơn, có ý nghĩa thực tế hơn.

Starbucks đã đưa ra sự thể nghiệm cà phê hạng nhất, đánh đổ sự độc quyền của tiệm cà phê Folgers và Maxwell. Sở dĩ, Starbucks thành công là vì nó đã thay đổi quy tắc tiêu dùng cà phê.

Samuel Adams, Công ty bia Boston cũng đã từng cung cấp một loại bia với mùi vị nồng hơn, thành phần cây humulus nhiều hơn, đã đánh đồ sự độc quyền của Miller, Coors. Hiện nay, họ đã trở thành một doanh nghiệp, hơn nữa còn liên tục đi đầu trong ngành chế tạo bia công nghệ.

Hàng không Tây Nam kiên quyết tiến lên, đã đánh đổ trạng thái độc quyền của mà các công ty hàng không lớn tạo ra bằng việc cung cấp rất nhiều ưu đãi. Họ đã tạo ra một hạng mục ưu đãi khách hàng thân thiết vô cùng độc đáo. Hàng không Tây Nam không để khách hàng tích lũy và thay đổi số hành trình, mà xuất phát từ góc độ của khách hàng, đưa ra hạng mục thưởng nhanh (Rapid Reward) đơn giản.

Thưởng nhanh là hạng mục khách hàng thân thiết mà bạn có thể được hưởng. Thưởng nhanh không hạn chế số lượng sử dụng vé máy bay được thưởng trên một chuyến bay, nó độc nhất vô nhị trong loại hạng mục này. Nếu trên chuyến bay có chỗ bạn muốn thì nó chính là của bạn!

Chỉ cần bạn bay khứ hồi 8 lần thì bạn có thể được một chiếc vé máy bay miễn phí! Điều mà thưởng nhanh mang lại là tích điểm, không phải số  hành trình. Nếu bạn liên tục bay 8 lần trong vòng 12 tháng (hoặc đạt được 16 điểm) bằng máy bay khứ hồi của hàng không Tây Nam thì bạn có thể nhận được một chiếc vé máy bay miễn phí – Dù bạn đã bay bao nhiêu km hoặc bỏ ra bao nhiêu chi phí.

Marketing chiều sâu

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Vật lý 12. C6. Nd 3. Mẫu Bohr và nguyên tử Hidro
Vật lý 12. C6. Nd 3. Mẫu Bohr và nguyên tử Hidro
Đáp án nửa sau của file dữ liệu các bạn nhé.
Nd 5_Chương 4_Điện xoay chiều_R biến thiên
Nd 5_Chương 4_Điện xoay chiều_R biến thiên
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...
Dân vận khéo
No img
Dân vận khéoNgày 15-10-1949, Bác Hồ đã viết bài báo “Dân vận” đăng trên báo Sự Thật, cơ quan ngôn ...
Vật lý. TC2. Chương 6: Quang học sóng, Giao thoa, Nhiễu xạ, Ánh sáng phân cực
Vật lý. TC2. Chương 6: Quang học sóng, Giao thoa, Nhiễu xạ, Ánh sáng phân cực
cơ sở của quang học sóng, hiện tượng giao thoa ánh sáng, giao thoa gây bởi bản mỏng, ứng dụng ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 21: Chàng hoàng tử
No img
Bà vú nuôi của công chúa Trung Hoa có một người con trai tên là ...