Loading...

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó chính là tìm ra con đường tắt dẫn tới thành công. Còn có một nguyên nhân khác, đó là giá trị cơ bản, chất lượng, lòng tin chưa đủ đối với nhãn hiệu sản phẩm. Theo hiểu biết của chúng ta, nếu người sản xuất có niềm tin vào nhãn hiệu sản phẩm của họ thì sẽ chọn phương thức marketing chiều sâu. Một nguồn phong phú của kĩ xảo marketing thuyết phục chính là vật truyền tải quảng cáo mới mẻ. Có một lý luận thế này, quảng cáo ỏ đâu sẽ quan trọng hơn quảng cáo cái gì. Mà những nghiên cứu khoa học và kiến thức thông thường đều chứng minh, khái niệm này đang tồn tại thiếu sót lớn. Những cuộc thăm dò về quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên báo, hoặc trên những tờ rơi đều cho thấy, nội dung mà bạn biểu đạt quan trọng hơn nơi mà bạn biểu đạt. Kĩ xảo của việc theo đuổi marketing thuyết phục lại không phải là hiện tượng gì mới mẻ. Nhân vật li kì trong giới quảng cáo, David Ogilvy năm 1983 đã viết thế này trong cuốn sách “Bàn về quảng cáo của Ogilvy” (Ogilvy on Advertising), giới quảng cáo và công ty môi giới có một dục vọng không bao giờ tắt, luôn muôn tìm kiếm “trào lưu marketing nóng bỏng” mới mẻ nhất. Chung quanh giới quảng cáo thường có một số kẻ ngốc nghếch gây om sòm. Mách khóe quen dùng của họ bao gồm lấy chủng tộc khác ra làm trò cười, duy trì khuynh hướng nghệ thuật hoang đường, tỏ thái độ coi thường đối với việc điều tra nghiên cứu và tự cho mình là thiên tài. Họ rất ít bị vạch trần, bởi lẽ có một loại khách hàng đang bị họ cuôh hút, loại khách hàng này bị mê hoặc bởi những lời lẽ lừa dối của họ và họ không nhận ra rằng họ nên có tránh nhiệm đôĩ với ngành bán hàng. Hoạt động của họ có phần sôi nôi trong các bữa tiệc cockail

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Vật lý 12_Tập lý thuyết _Chương 7_Hạt nhân nguyên tử
Vật lý 12_Tập lý thuyết _Chương 7_Hạt nhân nguyên tử
The man who removes a mountain begins by carrying away small stones. William Faulkner
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Dòng điện xoay chiều_ND 4_Đáp án
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Dòng điện xoay chiều_ND 4_Đáp án
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...
Vật lý. TC2. Chương 4. Khí thực và chuyển pha
Vật lý. TC2. Chương 4. Khí thực và chuyển pha
tương tác phân tử, phương trình trạng thái của khí thực, nội năng của khí thực, hiệu ứng Joule - ...
Đề thi chọn vào lớp chuyên 11A0 – THPT Lương Thế Vinh: 2014-2015
Đề thi chọn vào lớp chuyên 11A0 – THPT Lương Thế Vinh: 2014-2015
Kiến thức lớp 10 sử dụng để đánh giá hs muốn vào khối Lý lớp 11
UNIT 8 – TEST2 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
UNIT 8 – TEST2 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 UNIT 8                                                  TEST2I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has main stress placed differently from the others.1.     a. celebrate             b. decorate ...