Loading...

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó chính là tìm ra con đường tắt dẫn tới thành công. Còn có một nguyên nhân khác, đó là giá trị cơ bản, chất lượng, lòng tin chưa đủ đối với nhãn hiệu sản phẩm. Theo hiểu biết của chúng ta, nếu người sản xuất có niềm tin vào nhãn hiệu sản phẩm của họ thì sẽ chọn phương thức marketing chiều sâu. Một nguồn phong phú của kĩ xảo marketing thuyết phục chính là vật truyền tải quảng cáo mới mẻ. Có một lý luận thế này, quảng cáo ỏ đâu sẽ quan trọng hơn quảng cáo cái gì. Mà những nghiên cứu khoa học và kiến thức thông thường đều chứng minh, khái niệm này đang tồn tại thiếu sót lớn. Những cuộc thăm dò về quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên báo, hoặc trên những tờ rơi đều cho thấy, nội dung mà bạn biểu đạt quan trọng hơn nơi mà bạn biểu đạt. Kĩ xảo của việc theo đuổi marketing thuyết phục lại không phải là hiện tượng gì mới mẻ. Nhân vật li kì trong giới quảng cáo, David Ogilvy năm 1983 đã viết thế này trong cuốn sách “Bàn về quảng cáo của Ogilvy” (Ogilvy on Advertising), giới quảng cáo và công ty môi giới có một dục vọng không bao giờ tắt, luôn muôn tìm kiếm “trào lưu marketing nóng bỏng” mới mẻ nhất. Chung quanh giới quảng cáo thường có một số kẻ ngốc nghếch gây om sòm. Mách khóe quen dùng của họ bao gồm lấy chủng tộc khác ra làm trò cười, duy trì khuynh hướng nghệ thuật hoang đường, tỏ thái độ coi thường đối với việc điều tra nghiên cứu và tự cho mình là thiên tài. Họ rất ít bị vạch trần, bởi lẽ có một loại khách hàng đang bị họ cuôh hút, loại khách hàng này bị mê hoặc bởi những lời lẽ lừa dối của họ và họ không nhận ra rằng họ nên có tránh nhiệm đôĩ với ngành bán hàng. Hoạt động của họ có phần sôi nôi trong các bữa tiệc cockail

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
KÌ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN I (2016) MÔN: NGỮ VĂN – TRƯỜNG THPT KRÔNG ANA KÌ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN I (2016)
KÌ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN I (2016) MÔN: NGỮ VĂN – TRƯỜNG THPT KRÔNG ANA KÌ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN I (2016)
 TRƯỜNG THPT KRÔNG ANA         KÌ THI THỬ THPT QUỐC GIA LẦN I (2016)                                                                   MÔN: NGỮ VĂN           ĐỀ CHÍNH ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 11: Chuyện kể của tu sĩ khổ hạnh thứ ba, con vua
No img
“... Hai hoàng tử kể chuyện trước tôi đều mỗi người mất một con mắt ...
Vật lý 12_Đề thi thử số 5_mức độ tb_Có đa
Vật lý 12_Đề thi thử số 5_mức độ tb_Có đa
Giữa người với người, có thể gần, cũng có thể xa. Giữa việc với việc, có thể phức tạp, cũng ...
Vật lý 12_Đề ôn luyện về nhà_ngày 10/6/2016_Chuyên Hải Dương lần 1_2016
Vật lý 12_Đề ôn luyện về nhà_ngày 10/6/2016_Chuyên Hải Dương lần 1_2016
ĐÁP ÁN 1B 11A 21B 31A 41C 2B 12B 22C 32C 42B 3B 13B 23B 33A 43D 4B 14B 24B 34A 44D 5C 15A 25D 35A 45A 6A 16C 26A 36D 46C 7B 17A 27A 37B 47C 8A 18C 28B 38B 48B 9D 19D 29C 39C 49C 10D 20B 30D 40C 50B
FIRST-SEMESTER EXAMINATION – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
FIRST-SEMESTER EXAMINATION – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 FIRST-SEMESTER EXAMINATIONTime allowed: 60 minutesI.              PRONUNCIATION1.     Which of the following words has a different vowel sound?a. spread                b. bread ...