Loading...

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó chính là tìm ra con đường tắt dẫn tới thành công. Còn có một nguyên nhân khác, đó là giá trị cơ bản, chất lượng, lòng tin chưa đủ đối với nhãn hiệu sản phẩm. Theo hiểu biết của chúng ta, nếu người sản xuất có niềm tin vào nhãn hiệu sản phẩm của họ thì sẽ chọn phương thức marketing chiều sâu. Một nguồn phong phú của kĩ xảo marketing thuyết phục chính là vật truyền tải quảng cáo mới mẻ. Có một lý luận thế này, quảng cáo ỏ đâu sẽ quan trọng hơn quảng cáo cái gì. Mà những nghiên cứu khoa học và kiến thức thông thường đều chứng minh, khái niệm này đang tồn tại thiếu sót lớn. Những cuộc thăm dò về quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên báo, hoặc trên những tờ rơi đều cho thấy, nội dung mà bạn biểu đạt quan trọng hơn nơi mà bạn biểu đạt. Kĩ xảo của việc theo đuổi marketing thuyết phục lại không phải là hiện tượng gì mới mẻ. Nhân vật li kì trong giới quảng cáo, David Ogilvy năm 1983 đã viết thế này trong cuốn sách “Bàn về quảng cáo của Ogilvy” (Ogilvy on Advertising), giới quảng cáo và công ty môi giới có một dục vọng không bao giờ tắt, luôn muôn tìm kiếm “trào lưu marketing nóng bỏng” mới mẻ nhất. Chung quanh giới quảng cáo thường có một số kẻ ngốc nghếch gây om sòm. Mách khóe quen dùng của họ bao gồm lấy chủng tộc khác ra làm trò cười, duy trì khuynh hướng nghệ thuật hoang đường, tỏ thái độ coi thường đối với việc điều tra nghiên cứu và tự cho mình là thiên tài. Họ rất ít bị vạch trần, bởi lẽ có một loại khách hàng đang bị họ cuôh hút, loại khách hàng này bị mê hoặc bởi những lời lẽ lừa dối của họ và họ không nhận ra rằng họ nên có tránh nhiệm đôĩ với ngành bán hàng. Hoạt động của họ có phần sôi nôi trong các bữa tiệc cockail

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Để cho tới đâu cũng được tiếp đón niềm nở
No img
Để cho tới đâu cũng được tiếp đón niềm nởThật Tình bạn cũng chẳng cần đọc sách này mới biết ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 26: Chuyến đi đầu tiên
No img
Nhưng tôi đã kịp hồl tỉnh lại và thấy là sự giàu có sẽ chẳng ...
UNIT 8 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
UNIT 8 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 UNIT 8                                                  TEST 1I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the underlined part pronounced differently from that of the others.1.     ...
GIÁO DỤC QUỐC DÂN “CÁI DÃ MAN” BÔNSƠVÍCH
No img
GIÁO DỤC QUỐC DÂN"CÁI DÃ MAN" BÔNSƠVÍCHChính phủ Xôviết đã cho thực hiện chương trình sau đây:Giáo dục không mất ...
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Sóng điện từ_ND 3_Đề
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Sóng điện từ_ND 3_Đề
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...