Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó chính là tìm ra con đường tắt dẫn tới thành công. Còn có một nguyên nhân khác, đó là giá trị cơ bản, chất lượng, lòng tin chưa đủ đối với nhãn hiệu sản phẩm. Theo hiểu biết của chúng ta, nếu người sản xuất có niềm tin vào nhãn hiệu sản phẩm của họ thì sẽ chọn phương thức marketing chiều sâu. Một nguồn phong phú của kĩ xảo marketing thuyết phục chính là vật truyền tải quảng cáo mới mẻ. Có một lý luận thế này, quảng cáo ỏ đâu sẽ quan trọng hơn quảng cáo cái gì. Mà những nghiên cứu khoa học và kiến thức thông thường đều chứng minh, khái niệm này đang tồn tại thiếu sót lớn. Những cuộc thăm dò về quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên báo, hoặc trên những tờ rơi đều cho thấy, nội dung mà bạn biểu đạt quan trọng hơn nơi mà bạn biểu đạt. Kĩ xảo của việc theo đuổi marketing thuyết phục lại không phải là hiện tượng gì mới mẻ. Nhân vật li kì trong giới quảng cáo, David Ogilvy năm 1983 đã viết thế này trong cuốn sách “Bàn về quảng cáo của Ogilvy” (Ogilvy on Advertising), giới quảng cáo và công ty môi giới có một dục vọng không bao giờ tắt, luôn muôn tìm kiếm “trào lưu marketing nóng bỏng” mới mẻ nhất. Chung quanh giới quảng cáo thường có một số kẻ ngốc nghếch gây om sòm. Mách khóe quen dùng của họ bao gồm lấy chủng tộc khác ra làm trò cười, duy trì khuynh hướng nghệ thuật hoang đường, tỏ thái độ coi thường đối với việc điều tra nghiên cứu và tự cho mình là thiên tài. Họ rất ít bị vạch trần, bởi lẽ có một loại khách hàng đang bị họ cuôh hút, loại khách hàng này bị mê hoặc bởi những lời lẽ lừa dối của họ và họ không nhận ra rằng họ nên có tránh nhiệm đôĩ với ngành bán hàng. Hoạt động của họ có phần sôi nôi trong các bữa tiệc cockail

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Gry Stołowe w Spins of Glory Jak Tradycja Łączy się z Nowoczesnością
W świecie hazardu istnieje wiele form zabawy, które przyciągają graczy swoją różnorodnością oraz emocjami, jakie ze sobą niosą. Klasyczne rozrywki, takie jak blackjack oraz ruletka, od lat cieszą się niesłabnącą popularnością. Często są uzupełniane o nowe, ciekawe warianty, które jeszcze ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Đề thi môn Lý, dhsp Hanoi, lần 1-2016
Đề thi môn Lý, dhsp Hanoi, lần 1-2016
Cần trợ giúp hãy kết bạn cùng facebook – nhanthanhcs1@gmail.com
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Sóng ánh sáng_ND 5_Đáp án
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Sóng ánh sáng_ND 5_Đáp án
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...
Đề kiểm tra lý học kỳ 1 năm học 12/12/2014-2015
Đề kiểm tra lý học kỳ 1 năm học 12/12/2014-2015
Mức độ trung bình, làm để nhớ lại kiến thức 3 chương đầu của vật lý 12
Gợi những tình cảm cao thượng – Đắc Nhân Tâm
No img
Gợi Những Tình Cảm Cao ThượngJesses James là một tên cướp "ăn hàng" trên các xe lửa và đánh phá ...