Loading...

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục

Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó chính là tìm ra con đường tắt dẫn tới thành công. Còn có một nguyên nhân khác, đó là giá trị cơ bản, chất lượng, lòng tin chưa đủ đối với nhãn hiệu sản phẩm. Theo hiểu biết của chúng ta, nếu người sản xuất có niềm tin vào nhãn hiệu sản phẩm của họ thì sẽ chọn phương thức marketing chiều sâu. Một nguồn phong phú của kĩ xảo marketing thuyết phục chính là vật truyền tải quảng cáo mới mẻ. Có một lý luận thế này, quảng cáo ỏ đâu sẽ quan trọng hơn quảng cáo cái gì. Mà những nghiên cứu khoa học và kiến thức thông thường đều chứng minh, khái niệm này đang tồn tại thiếu sót lớn. Những cuộc thăm dò về quảng cáo truyền hình, quảng cáo trên báo, hoặc trên những tờ rơi đều cho thấy, nội dung mà bạn biểu đạt quan trọng hơn nơi mà bạn biểu đạt. Kĩ xảo của việc theo đuổi marketing thuyết phục lại không phải là hiện tượng gì mới mẻ. Nhân vật li kì trong giới quảng cáo, David Ogilvy năm 1983 đã viết thế này trong cuốn sách “Bàn về quảng cáo của Ogilvy” (Ogilvy on Advertising), giới quảng cáo và công ty môi giới có một dục vọng không bao giờ tắt, luôn muôn tìm kiếm “trào lưu marketing nóng bỏng” mới mẻ nhất. Chung quanh giới quảng cáo thường có một số kẻ ngốc nghếch gây om sòm. Mách khóe quen dùng của họ bao gồm lấy chủng tộc khác ra làm trò cười, duy trì khuynh hướng nghệ thuật hoang đường, tỏ thái độ coi thường đối với việc điều tra nghiên cứu và tự cho mình là thiên tài. Họ rất ít bị vạch trần, bởi lẽ có một loại khách hàng đang bị họ cuôh hút, loại khách hàng này bị mê hoặc bởi những lời lẽ lừa dối của họ và họ không nhận ra rằng họ nên có tránh nhiệm đôĩ với ngành bán hàng. Hoạt động của họ có phần sôi nôi trong các bữa tiệc cockail

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
DỰ THẢO NGHỊ QUYẾT VỀ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VÀ CÁC THUỘC ĐỊA
No img
DỰ THẢO NGHỊ QUYẾT VỀ CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VÀ CÁC THUỘC ĐỊAĐại hội lần thứ II của Quốc tế ...
Thương nhau chín bỏ làm mười
No img
Thương nhau chín bỏ làm mườiKẻ thù dữ tợn nhất về chánh trị của Disraeli là Gladstone. Cả hai đều ...
Đội quân chống cách mạng
No img
ĐỘI QUÂN CHỐNG CÁCH MẠNGChúng ta đều biết rằng sự tranh giành thuộc địa là một trong những nguyên nhân ...
Tình hình ở Trung Quốc
No img
TÌNH HÌNH Ở TRUNG QUỐCCương lĩnh của các sinh viên cách mạngNguyên nhân của tình hình tồi tệ hiện nay ...