Loading...

Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển

Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, thị trường đều là động thái, hơn nữa không ngừng thay đổi dưới tác dụng của con người. Hiện thực là, trong chu kì sáng tạo bình thường, bạn sẽ liên tục lên tới đỉnh cao và tụt xuông thấp dưới tình hình sự cạnh tranh không ngừng tăng. Ở thời kì đỉnh cao, bạn ở vị trí rất cao. Khi tụt xuống thấp, bạn có lẽ ngang bằng với đối thủ cạng tranh hoặc còn tệ hơn – Bạn mãi mãi tụt sau đốì thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cung cấp nét đặc sắc độc đáo một cách ổn định đáng tin, thì đã số khách hàng sẽ đảm bảo trung thành với bạn ngay cả khi bạn đang tụt xuống thấp. David Ogilvy từng đúc kết bí mật để sản phẩm mới thành công:

Sở dĩ đa sô’ sản phẩm gặp thất bại là vì chúng chưa đủ mới lạ. Chúng thiếu nét đặc sắc rõ ràng mà dễ thấy – như chất lượng cao hơn, phẩm vị tốt hơn, giá cả đắt hơn, nhiều thuận lợi hơn hoặc con đường giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn

THÔNG QUA TRÍ TUỆ THỰC DỤNG ĐÃ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN BẠN HIỂU NHIỀU HƠN

Mặc dù có một số người quản lý một mực theo đuổi kỹ xảo marketing thuyết phục, nhưng chúng ta vẫn lạc quan thấy rằng, trong nội bộ của mỗi công ty đều có một số người có tư tưởng độc lập lòng đầy nhiệt tình làm những công việc thật sự quan trọng.

Phó tổng tài trước đây của Ogilvy & Mather Direct Agency, Drayton Bird từng cho rằng mục đích của ông đối với việc học nghiệp vụ thương mại là như thê” này:

Nói từ bản chất, mỗi ngày điều bạn muốn làm được trong công việc là: Tôi có thể làm tốt  hơn ngày hôm qua. Mà cách duy nhất làm được điều này chính là bạn cần phải hiểu nhiều điều hơn nữa. Mà cách duy nhất khiến bạn hiểu được nhiều điều hơn nữa chính là có người nói cho bạn biết nhiều điều hơn nữa.

Xuất phát từ góc độ như vậy, nội dung đằng sau cuốn sách này là để bạn hiểu rõ nhiều điều hơn, hiểu được làm thế nào thiết kế và thực thi công việc marketing ở mức độ sâu

Marketing chiều sâu

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
TÂM ĐỊA THỰC DÂN – HỒ CHÍ MINH TOÀN TẬP – TẬP 1
No img
TÂM ĐỊA THỰC DÂN1ít khi chúng tôi có dịp được đọc báo thuộc địa. Hôm nay, chúng tôi nhận được ...
Đề cương ôn tập môn Vật lý tc2-LTU
Đề cương ôn tập môn Vật lý tc2-LTU
Đề cương ôn tập môn Vật lý tc2-LTUDe cuong VLTC2
Đề & Đa Lý 10 kt kì 1-2015–THPT Thượng Cát
Đề & Đa Lý 10 kt kì 1-2015–THPT Thượng Cát
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG THPT THƯỢNG CÁTĐỀ THI HỌC KỲ 1 NĂM HỌC 2015 – 2016 MÔN VẬT LÝ ...
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1
ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1: ĐỘNG HỌC CHẤT ĐIỂM, VẬT LÝ LỚP 10 CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO.