Loading...

Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển

Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, thị trường đều là động thái, hơn nữa không ngừng thay đổi dưới tác dụng của con người. Hiện thực là, trong chu kì sáng tạo bình thường, bạn sẽ liên tục lên tới đỉnh cao và tụt xuông thấp dưới tình hình sự cạnh tranh không ngừng tăng. Ở thời kì đỉnh cao, bạn ở vị trí rất cao. Khi tụt xuống thấp, bạn có lẽ ngang bằng với đối thủ cạng tranh hoặc còn tệ hơn – Bạn mãi mãi tụt sau đốì thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cung cấp nét đặc sắc độc đáo một cách ổn định đáng tin, thì đã số khách hàng sẽ đảm bảo trung thành với bạn ngay cả khi bạn đang tụt xuống thấp. David Ogilvy từng đúc kết bí mật để sản phẩm mới thành công:

Sở dĩ đa sô’ sản phẩm gặp thất bại là vì chúng chưa đủ mới lạ. Chúng thiếu nét đặc sắc rõ ràng mà dễ thấy – như chất lượng cao hơn, phẩm vị tốt hơn, giá cả đắt hơn, nhiều thuận lợi hơn hoặc con đường giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn

THÔNG QUA TRÍ TUỆ THỰC DỤNG ĐÃ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN BẠN HIỂU NHIỀU HƠN

Mặc dù có một số người quản lý một mực theo đuổi kỹ xảo marketing thuyết phục, nhưng chúng ta vẫn lạc quan thấy rằng, trong nội bộ của mỗi công ty đều có một số người có tư tưởng độc lập lòng đầy nhiệt tình làm những công việc thật sự quan trọng.

Phó tổng tài trước đây của Ogilvy & Mather Direct Agency, Drayton Bird từng cho rằng mục đích của ông đối với việc học nghiệp vụ thương mại là như thê” này:

Nói từ bản chất, mỗi ngày điều bạn muốn làm được trong công việc là: Tôi có thể làm tốt  hơn ngày hôm qua. Mà cách duy nhất làm được điều này chính là bạn cần phải hiểu nhiều điều hơn nữa. Mà cách duy nhất khiến bạn hiểu được nhiều điều hơn nữa chính là có người nói cho bạn biết nhiều điều hơn nữa.

Xuất phát từ góc độ như vậy, nội dung đằng sau cuốn sách này là để bạn hiểu rõ nhiều điều hơn, hiểu được làm thế nào thiết kế và thực thi công việc marketing ở mức độ sâu

Marketing chiều sâu

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Vật lý 12_Hạt nhân_Nd5_Bom A + Bom H
Vật lý 12_Hạt nhân_Nd5_Bom A + Bom H
KIẾN THỨC CẦN NẮMLoại phản ứngPhản ứng phân hạchPhản ứng nhiệt hạchĐịnh nghĩaLà phản ứng trong đó một hạt nhân ...
Vật lý 12_Đáp án đề chính thức 2016
Vật lý 12_Đáp án đề chính thức 2016
Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn ...
THỐNG CHẾ LIÔTÂY VÀ BẢN TUYÊN NGÔN NHÂN QUYỀN
No img
THỐNG CHẾ LIÔTÂY VÀ BẢN TUYÊN NGÔN NHÂN QUYÊNThủ hiến xứ Marốc cho bản đại hiến chương của giai cấp ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 19
No img
Tâu bệ hạ - ScheherazaDe nói: - Sáng hôm sau, hoàng tử Camaralzaman thức dậy, ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 17
No img
 Có phải nhà ngươi đáp lại lượng cả của ta đã hạ mình đến mức ...