Loading...

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện có trong ngành và trên thị trường.

Nếu khách hàng đã nhiều lần mua, hơn nữa còn cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của bạn thì họ sẽ trở thành khách hàng thực sự trung thành.

Nếu khả năng lựa chọn không sai lớn – hơn nữa sự khác biệt về giá không đáng kể, khách hàng thường tuân theo sự lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm mà họ đã mua, thể hiện sự trung thành của mình mà không hề suy nghĩ tính toán.

Nếu khách hàng tin rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn ổn định, không dễ thay đổi thì họ sẽ không mất công sức để đưa ra quyết định, mà sẽ lại tiếp tục mua sản phẩm dựa theo nguyên tắc trung thành của mình. Nghiên cứu học phát hiện, khấch hàng khi mua dầu ăn chọn lựa rất kĩ càng, nhưng khi mua giầy và xe ô tô thì lại không như vậy.

Nếu rủi ro thất bại thể hiện ỏ giá thành cao, hoặc khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm ngành đó của bạn, hoặc ngành của bạn đang có những biến đổi lớn, thì khách hàng sẽ không thể từ bỏ quyền lợi suy nghĩ. Họ càng suy nghĩ kĩ mới đưa ra quyết định mua hàng.

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
TÂM ĐỊA THỰC DÂN – HỒ CHÍ MINH TOÀN TẬP – TẬP 1
No img
TÂM ĐỊA THỰC DÂN1ít khi chúng tôi có dịp được đọc báo thuộc địa. Hôm nay, chúng tôi nhận được ...
Phu phụ tương kính như tân – Đắc nhân tâm
No img
Phu phụ tương kính như tânHai Vợ chồng nhạc sĩ trứ danh Walter Damrosch là một trong những cặp uyên ...
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1
ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1: ĐỘNG HỌC CHẤT ĐIỂM, VẬT LÝ LỚP 10 CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO.