Loading...

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện có trong ngành và trên thị trường.

Nếu khách hàng đã nhiều lần mua, hơn nữa còn cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của bạn thì họ sẽ trở thành khách hàng thực sự trung thành.

Nếu khả năng lựa chọn không sai lớn – hơn nữa sự khác biệt về giá không đáng kể, khách hàng thường tuân theo sự lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm mà họ đã mua, thể hiện sự trung thành của mình mà không hề suy nghĩ tính toán.

Nếu khách hàng tin rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn ổn định, không dễ thay đổi thì họ sẽ không mất công sức để đưa ra quyết định, mà sẽ lại tiếp tục mua sản phẩm dựa theo nguyên tắc trung thành của mình. Nghiên cứu học phát hiện, khấch hàng khi mua dầu ăn chọn lựa rất kĩ càng, nhưng khi mua giầy và xe ô tô thì lại không như vậy.

Nếu rủi ro thất bại thể hiện ỏ giá thành cao, hoặc khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm ngành đó của bạn, hoặc ngành của bạn đang có những biến đổi lớn, thì khách hàng sẽ không thể từ bỏ quyền lợi suy nghĩ. Họ càng suy nghĩ kĩ mới đưa ra quyết định mua hàng.

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết chương sóng anh sang_có đa
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết chương sóng anh sang_có đa
Kết bạn với facebook của Nhân Thành để được giải đáp: nhanthanhcs1@gmail.com
High School Students Studying Physics.
High School Students Studying Physics.
Nội dung Vật lý trong trường C3 của hệ thống giáo dục Mỹ. Cần hỗ trợ xin hãy liên lạc ...
The Feynmann – Lectures on physics – Part 1
The Feynmann – Lectures on physics – Part 1
Bài giảng của Feynmann về Vật lý
HÀNH HÌNH KIỂU LINSƠ MỘT PHƯƠNG DIỆN ÍT NGƯỜI BIÊT CUA NỂN VĂN MINH MỸ
No img
HÀNH HÌNH KIỂU LINSƠ MỘT PHƯƠNG DIỆN ÍT NGƯỜI BIÊT CUA NỂN VĂN MINH MỸAi cũng biết giống người da ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 9: Chuyện kể tu sĩ khổ hạnh thứ hai
No img
Tôi chỉ vừa qua tuổi ấu thơ mà phụ vương cha tôi, xin bà biết ...