Fori.vn – Sản phẩm tốt – giá tốt nhất
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện có trong ngành và trên thị trường.
Nếu khách hàng đã nhiều lần mua, hơn nữa còn cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của bạn thì họ sẽ trở thành khách hàng thực sự trung thành.
Nếu khả năng lựa chọn không sai lớn – hơn nữa sự khác biệt về giá không đáng kể, khách hàng thường tuân theo sự lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm mà họ đã mua, thể hiện sự trung thành của mình mà không hề suy nghĩ tính toán.
Nếu khách hàng tin rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn ổn định, không dễ thay đổi thì họ sẽ không mất công sức để đưa ra quyết định, mà sẽ lại tiếp tục mua sản phẩm dựa theo nguyên tắc trung thành của mình. Nghiên cứu học phát hiện, khấch hàng khi mua dầu ăn chọn lựa rất kĩ càng, nhưng khi mua giầy và xe ô tô thì lại không như vậy.
Nếu rủi ro thất bại thể hiện ỏ giá thành cao, hoặc khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm ngành đó của bạn, hoặc ngành của bạn đang có những biến đổi lớn, thì khách hàng sẽ không thể từ bỏ quyền lợi suy nghĩ. Họ càng suy nghĩ kĩ mới đưa ra quyết định mua hàng.
Để lại một bình luận
Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!