Để có được sự trung thành thực sự

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện có trong ngành và trên thị trường.

Nếu khách hàng đã nhiều lần mua, hơn nữa còn cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của bạn thì họ sẽ trở thành khách hàng thực sự trung thành.

Nếu khả năng lựa chọn không sai lớn – hơn nữa sự khác biệt về giá không đáng kể, khách hàng thường tuân theo sự lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm mà họ đã mua, thể hiện sự trung thành của mình mà không hề suy nghĩ tính toán.

Nếu khách hàng tin rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn ổn định, không dễ thay đổi thì họ sẽ không mất công sức để đưa ra quyết định, mà sẽ lại tiếp tục mua sản phẩm dựa theo nguyên tắc trung thành của mình. Nghiên cứu học phát hiện, khấch hàng khi mua dầu ăn chọn lựa rất kĩ càng, nhưng khi mua giầy và xe ô tô thì lại không như vậy.

Nếu rủi ro thất bại thể hiện ỏ giá thành cao, hoặc khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm ngành đó của bạn, hoặc ngành của bạn đang có những biến đổi lớn, thì khách hàng sẽ không thể từ bỏ quyền lợi suy nghĩ. Họ càng suy nghĩ kĩ mới đưa ra quyết định mua hàng.

 

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
NHỮNG THẢM HOẠ CỦA NỂN VĂN MINH
No img
NHỮNG THẢM HOẠ CỦA NỂN VĂN MINHĐể truyền bá văn minh Pháp, bảo vệ danh dự lá quốc kỳ Pháp ...
Vật lý_12_Đề luyện kỹ năng_30/5/2016_Có đa (Phan Bội Châu lần 2_2011)
Vật lý_12_Đề luyện kỹ năng_30/5/2016_Có đa (Phan Bội Châu lần 2_2011)
Đề thi thử Phan Bội Châu lần 2_2011 chuyên (Một số câu đáp án không chính xác)
Vật lý 12_Đề thi thử số 8_mức độ tb_Có đa
Vật lý 12_Đề thi thử số 8_mức độ tb_Có đa
Đôi khi hôm nay là việc lớn, ngày mai nhìn lại chẳng có gì đáng kể. Năm nay quan trọng, ...
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ 1 THPT VIỆT ĐỨC
VẬT LÝ 10 – ĐỀ KIỂM TRA GIỮA KÌ 1 THPT VIỆT ĐỨC
ĐỀ KIỂM TRA CHƯƠNG 1: ĐỘNG HỌC CHẤT ĐIỂM, VẬT LÝ LỚP 10 CHƯƠNG TRÌNH CƠ BẢN VÀ NÂNG CAO.