Loading...

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được sự trung thành thực sự

Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện có trong ngành và trên thị trường.

Nếu khách hàng đã nhiều lần mua, hơn nữa còn cảm thấy thỏa mãn với sản phẩm của bạn thì họ sẽ trở thành khách hàng thực sự trung thành.

Nếu khả năng lựa chọn không sai lớn – hơn nữa sự khác biệt về giá không đáng kể, khách hàng thường tuân theo sự lựa chọn nhãn hiệu sản phẩm mà họ đã mua, thể hiện sự trung thành của mình mà không hề suy nghĩ tính toán.

Nếu khách hàng tin rằng sản phẩm và dịch vụ của bạn ổn định, không dễ thay đổi thì họ sẽ không mất công sức để đưa ra quyết định, mà sẽ lại tiếp tục mua sản phẩm dựa theo nguyên tắc trung thành của mình. Nghiên cứu học phát hiện, khấch hàng khi mua dầu ăn chọn lựa rất kĩ càng, nhưng khi mua giầy và xe ô tô thì lại không như vậy.

Nếu rủi ro thất bại thể hiện ỏ giá thành cao, hoặc khách hàng lần đầu tiên mua sản phẩm ngành đó của bạn, hoặc ngành của bạn đang có những biến đổi lớn, thì khách hàng sẽ không thể từ bỏ quyền lợi suy nghĩ. Họ càng suy nghĩ kĩ mới đưa ra quyết định mua hàng.

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo
Nhiều xu thế đang nâng cáo tính quan trọng của nét độc đáo 3 xu thế lớn - Tí lệ phổ cập giáo dục nâng cao, dân số lão hóa và sự nâng cao của mức độ khai thác thị trường ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Đề thi thử môn Toán – THPT Nguyễn Thị Minh Khai – Hà Tĩnh
No img
Nội dung đề thi Câu 1:  Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số hàm phân thức bậc 1 Tiếp tuyến vuông góc ...
Tổng hợp kiến thức toán tối thiểu sử dụng trong các bài Vật lý lớp 12
Tổng hợp kiến thức toán tối thiểu sử dụng trong các bài Vật lý lớp 12
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...
Đề kt học kì 1_môn Vật Lý_ THPT_ Võ Thị Sáu_HCM
Đề kt học kì 1_môn Vật Lý_ THPT_ Võ Thị Sáu_HCM
Câu 1. Một con lắc lò xo dao đang dao động với chu kì 0,5 s và biên độ 1 ...
Đề thi thử môn Toán – THPT Khoái Châu – Hưng Yên
No img
Nội dung kiến thức Hàm số Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số bậc 3 Cực đại cực tiểu đường thẳng qua ...
Hóa 12_Đáp án đề chính thức 2016
Hóa 12_Đáp án đề chính thức 2016
Mỗi ngày là một món quà mà cuộc sống đã ban tặng cho chúng ta.