Loading...

Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …

HƯỚNG DẪN ĐỌC

BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT

Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít.

Ham muôn học điều mới mẻ của người đã trưởng thành dựa vào động lực muốn học ít hay nhiều và tri thức đã có. Nghiên cứu cho thấy, chúng ta càng tự cho là đã hiểu thì khả năng ngưòi khác dạy chúng ta càng ít.

Phát hiện này bắt nguồn từ 3 nghiên cứu, những nghiên cứu này chính là để hiểu rõ ảnh hưởng của kiến thức hiện có đối với việc học tập. Trong mỗi lần nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu giới thiệu sản phẩm mới với một số người đã

trưởng thành, sau đó nhắm vào nội dung vừa giới thiệu tiến hành thăm dò họ.

Nghiên cứu phát hiện thấy, người tiêu dùng trước đó không hiểu rõ nhất về loại sản phẩm này đưa ra đáp án chính xác nhất. Một số người tiêu dùng có không ít kiến thức về phương diện này, họ tự cho rằng đã hiểu sản phẩm có liên quan, bởi vậy không cần tập trung sức lực để học và nghiên cứu những tin tức mà nhân viên cung cấp.

Chân lý này phù hợp với cuốn sách này. Nếu ai đó cảm thấy những kiến thức của mình về marketing chưa nhiều thì anh ta có thể đọc kỹ cuốn sách này và tìm cách áp dụng những điều học được vào thực tiễn.

Nếu ai tự thấy mình đã hiểu về marketing vậy thì không cần chuyên tâm vào việc học. Không cần phải tìm cách áp dụng những chân lý này, mà chỉ học kiểu cưỡi ngựa xem hoa, lướt qua nhanh chóng. Bạn sẽ phản bác và phủ định đối vối những chân lý không phù hợp với niềm tin và cách hành sự hiện có của mình.

Như đạo lý này đã nói, bạn có thể chọn lựa. Bạn có thể khiêm tốn chuyên tâm học hành, cũng có thể ngông nghêch tự đắc vối kiến thức mình hiện có, hơn nữa lặp đi lặp lại chu kì thành công và thấp bại không biết mệt mỏi. Hoàn toàn phụ thuộc vào quyền lựa chọn của bạn.

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít. Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Đề cương ôn tập môn toán học kì 1 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai Hà Nội
No img
Sưu tầm, chia sẻ đề cương ôn tập môn toán học kì 1 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai Hà ...
Kiến thức toán cần thiết cho Vật lý 12 luyện thi đại học
Kiến thức toán cần thiết cho Vật lý 12 luyện thi đại học
Không có kỹ năng toán không thể hiểu đủ được Vật lý
Nghìn lẻ một đêm – Chương 29: Chuyến đi thứ 4
No img
Tôi vẫn còn bị lôi cuốn vì lòng ham mê buôn bán và được thấy ...
Đề thi thử THPT Quốc Gia Môn Toán 2015 – 2016 – THPT Kim Liên – Hà Nội
No img
Nội dung kiến thức Hàm số Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số bậc 3 Khảo sát và vẽ đồ thị ...
Dòng điện xoay chiều_Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đề bài
Dòng điện xoay chiều_Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đề bài
Tổng hợp các câu hỏi chương Dòng điện xoay chiều trong đề thi Đại học – Cao đẳng từ năm ...