Fori.vn – Sản phẩm tốt – giá tốt nhất
HƯỚNG DẪN ĐỌC
BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT
Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít.
Ham muôn học điều mới mẻ của người đã trưởng thành dựa vào động lực muốn học ít hay nhiều và tri thức đã có. Nghiên cứu cho thấy, chúng ta càng tự cho là đã hiểu thì khả năng ngưòi khác dạy chúng ta càng ít.
Phát hiện này bắt nguồn từ 3 nghiên cứu, những nghiên cứu này chính là để hiểu rõ ảnh hưởng của kiến thức hiện có đối với việc học tập. Trong mỗi lần nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu giới thiệu sản phẩm mới với một số người đã
trưởng thành, sau đó nhắm vào nội dung vừa giới thiệu tiến hành thăm dò họ.
Nghiên cứu phát hiện thấy, người tiêu dùng trước đó không hiểu rõ nhất về loại sản phẩm này đưa ra đáp án chính xác nhất. Một số người tiêu dùng có không ít kiến thức về phương diện này, họ tự cho rằng đã hiểu sản phẩm có liên quan, bởi vậy không cần tập trung sức lực để học và nghiên cứu những tin tức mà nhân viên cung cấp.
Chân lý này phù hợp với cuốn sách này. Nếu ai đó cảm thấy những kiến thức của mình về marketing chưa nhiều thì anh ta có thể đọc kỹ cuốn sách này và tìm cách áp dụng những điều học được vào thực tiễn.
Nếu ai tự thấy mình đã hiểu về marketing vậy thì không cần chuyên tâm vào việc học. Không cần phải tìm cách áp dụng những chân lý này, mà chỉ học kiểu cưỡi ngựa xem hoa, lướt qua nhanh chóng. Bạn sẽ phản bác và phủ định đối vối những chân lý không phù hợp với niềm tin và cách hành sự hiện có của mình.
Như đạo lý này đã nói, bạn có thể chọn lựa. Bạn có thể khiêm tốn chuyên tâm học hành, cũng có thể ngông nghêch tự đắc vối kiến thức mình hiện có, hơn nữa lặp đi lặp lại chu kì thành công và thấp bại không biết mệt mỏi. Hoàn toàn phụ thuộc vào quyền lựa chọn của bạn.
Để lại một bình luận
Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!