Loading...

Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …

HƯỚNG DẪN ĐỌC

BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT

Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít.

Ham muôn học điều mới mẻ của người đã trưởng thành dựa vào động lực muốn học ít hay nhiều và tri thức đã có. Nghiên cứu cho thấy, chúng ta càng tự cho là đã hiểu thì khả năng ngưòi khác dạy chúng ta càng ít.

Phát hiện này bắt nguồn từ 3 nghiên cứu, những nghiên cứu này chính là để hiểu rõ ảnh hưởng của kiến thức hiện có đối với việc học tập. Trong mỗi lần nghiên cứu, nhân viên nghiên cứu giới thiệu sản phẩm mới với một số người đã

trưởng thành, sau đó nhắm vào nội dung vừa giới thiệu tiến hành thăm dò họ.

Nghiên cứu phát hiện thấy, người tiêu dùng trước đó không hiểu rõ nhất về loại sản phẩm này đưa ra đáp án chính xác nhất. Một số người tiêu dùng có không ít kiến thức về phương diện này, họ tự cho rằng đã hiểu sản phẩm có liên quan, bởi vậy không cần tập trung sức lực để học và nghiên cứu những tin tức mà nhân viên cung cấp.

Chân lý này phù hợp với cuốn sách này. Nếu ai đó cảm thấy những kiến thức của mình về marketing chưa nhiều thì anh ta có thể đọc kỹ cuốn sách này và tìm cách áp dụng những điều học được vào thực tiễn.

Nếu ai tự thấy mình đã hiểu về marketing vậy thì không cần chuyên tâm vào việc học. Không cần phải tìm cách áp dụng những chân lý này, mà chỉ học kiểu cưỡi ngựa xem hoa, lướt qua nhanh chóng. Bạn sẽ phản bác và phủ định đối vối những chân lý không phù hợp với niềm tin và cách hành sự hiện có của mình.

Như đạo lý này đã nói, bạn có thể chọn lựa. Bạn có thể khiêm tốn chuyên tâm học hành, cũng có thể ngông nghêch tự đắc vối kiến thức mình hiện có, hơn nữa lặp đi lặp lại chu kì thành công và thấp bại không biết mệt mỏi. Hoàn toàn phụ thuộc vào quyền lựa chọn của bạn.

 

Loading...

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
Hướng dẫn đọc – Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm …
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít. Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
UNIT 5 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 5 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 5                                      TEST 1I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the underlined part pronounced differently from the others.1.     a. minority               ...
Làm sao gây được thiện cảm
No img
Làm sao gây được thiện cảmNhững Ai đã gặp Tổng Thống Théodore Roosevelt đều ngạc nhiên về sự biết nhiều, ...
BÁO CÁO (DỰ THẢO) Pari, ngày 20-11-1921
No img
BÁO CÁO(DỰ THẢO)Pari, ngày 20-11-1921Tiểu ban Đông Dương thuộc Pháp trong Ban nghiên cứu thuộc địa60 của Đảng Cộng sản ...
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết phần dao động cơ_có đa
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết phần dao động cơ_có đa
Kết bạn với Nhanthanh: nhanthanh@gmail.com để được giải đáp.