Fori.vn – Sản phẩm tốt – giá tốt nhất
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực.
Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng.
Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của khách hàng. Hơn nữa, bạn rất mong muốn có được lợi nhuận nên nó còn mang nghĩa những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thật sự khác biệt vói sản phẩm của đôi thủ cạnh tranh.
Trọng điểm của marketing chiều sâu thể hiện ở sự thu hút những khách hàng mới. Đó là vì, thu hút khách hàng mới đã trở thành động lực then chốt để doanh nghiệp phát triển lâu dài.
Marketing thuyết phuc là một cách lưa chon khác ngoài marketing chiều sâu.
Marketing thuyết phục thể hiện ở việc đạt được giao dịch thông qua việc vận dụng kỹ xảo marketing, điều này giống với phát triển ưu điểm và giá trị thực sự của sản phẩm.
Marketing thuyết phục, xem ra thường dễ hơn, bởi lẽ, bạn chỉ cần thay đổi chiến thuật marketing là được. Còn marketing chiều sâu, xem ra khó hơn nhiều, bởi lẽ cần có sự trợ giúp của phòng nghiên cứu khai thác, bộ phận sản xuất, phòng vận chuyển, cần thiết kế, khai thác và cung cấp sản phẩm và dịch vụ thật sự khác biệt, có lợi cho marketing.
Marketing thuyết phục là phép thôi miên mọi người. Nó chính là dẫn dắt khách hàng, khiến họ không phản kháng lại. Nó cần dụ dỗ những khách hàng đã vào thòng lọng tuân thủ theo “lời nguyền” của bạn, làm theo những điểu bạn nói. Trong trạng thái bị mê hoặc, khách hàng sẽ một số sự việc mà không suy xét – chỉ cần trạng thái bị mê hoặc này được giữ nguyên.
Ví dụ; một cậu bé mười mấy tuổi khi mua một bộ trang phục ăn chơi đang rất thịnh hành, thì tốt nhất cậu ta không được nghĩ tới sau vài năm bộ dạng của mình trong album ảnh sẽ thế nào.
Khi các ông bố bà mẹ bỏ tiền ra mua những đồ vật trang trí cho lễ giáng sinh đang được bán chạy trên thị trường thì tốt nhất họ không nên suy nghĩ theo lý tính.
Khi bạn mua một mô hình xe ô tô rất mới, rất hay, hơn nữa lại mua với giá cao hơn giá bán thì tốt nhất bạn không nên so sánh theo lý tính giá này và giá khi bạn bán đi.
Khi chúng ta mù quáng chạy theo trào lưu thương nghiệp mới nhất mà chưa từng đánh giá triệt
để vào ý nghĩa thực tế của nó thì chúng ta sẽ hành động một cách vô tri.
Marketing thuyết phục khích lệ khách hàng không Gần phải suy nghĩ. Khách hàng được khích lệ tiến lên con đường mà họ vạch rõ theo sự marketing mang tính dụ dỗ (presuasive marketmg), giống như bầy lợn đi vào lò mổ – Các đầu lợn được xếp lại với nhau, đầu con này xếp vào sau đầu con trước, con lợn đầu tiên không bao giờ xem chúng đang đi tới đâu, cũng không hỏi xem liệu đó có phải là nơi chúng muôn đến.
Marketing chiều sâu là một kiểu đối thoại trưởng thành. Kiểu đôi thoại này tồn tại giữa bạn với khách hàng của bạn, nội dung đôi thoại chính là: Sau khi khách hàng chịu bỏ số tiền mà mình không dễ kiếm được ra thì họ có thể thu được gì, được hưởng thụ và thử nghiệm những gì.
Marketing chiều sâu nói rõ sự chân thực của bạn và những nét đột phá độc đáo của bạn. Marketing thuyết phục lại thể hiện ở việc tiến hành khuếch đại và làm đẹp thêm sản phẩm và dịch vụ bình thường.
Marketing chiều sâu thúc đẩy sự lựa chọn có ý thức. Marketing thuyết phục khích lệ sự mua hàng “bộp chộp”.
Marketing chiều sâu thể hiện sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Marketing thuyết phục lại thể hiện ở sự thuyết phục khách hàng.
Marketing chiều sâu thể hiện ở việc nâng cao giá trị. Marketing thuyết phục lại chú trọng vào giá cả.
Marketing chiều sâu khiến khách hàng trở thành đội trưởng đội cổ vũ nhiệt tình nhất của bạn. Hành động mua hàng do marketing thuyết phục tạo ra có thê khiến người mua hàng hốì hận không kịp.
Để lại một bình luận
3 Các bình luận on "Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục"
[…] tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng […]
[…] phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu […]