Loading...

Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục

Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực.

Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng.

Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của khách hàng. Hơn nữa, bạn rất mong muốn có được lợi nhuận nên nó còn mang nghĩa những sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp thật sự khác biệt vói sản phẩm của đôi thủ cạnh tranh.

Trọng điểm của marketing chiều sâu thể hiện ở sự thu hút những khách hàng mới. Đó là vì, thu hút khách hàng mới đã trở thành động lực then chốt để doanh nghiệp phát triển lâu dài.

Marketing thuyết phuc là một cách lưa chon khác ngoài marketing chiều sâu.

Marketing thuyết phục thể hiện ở việc đạt được giao dịch thông qua việc vận dụng kỹ xảo marketing, điều này giống với phát triển ưu điểm và giá trị thực sự của sản phẩm.

Marketing thuyết phục, xem ra thường dễ hơn, bởi lẽ, bạn chỉ cần thay đổi chiến thuật marketing là được. Còn marketing chiều sâu, xem ra khó hơn nhiều, bởi lẽ cần có sự trợ giúp của phòng nghiên cứu khai thác, bộ phận sản xuất, phòng vận chuyển, cần thiết kế, khai thác và cung cấp sản phẩm và dịch vụ thật sự khác biệt, có lợi cho marketing.

Marketing thuyết phục là phép thôi miên mọi người. Nó chính là dẫn dắt khách hàng, khiến họ không phản kháng lại. Nó cần dụ dỗ những khách hàng đã vào thòng  lọng tuân thủ theo “lời nguyền” của bạn, làm theo những điểu bạn nói. Trong trạng thái bị mê hoặc, khách hàng sẽ một số sự việc mà không suy xét – chỉ cần trạng thái bị mê hoặc này được giữ nguyên.

Ví dụ; một cậu bé mười mấy tuổi khi mua một bộ trang phục ăn chơi đang rất thịnh hành, thì tốt nhất cậu ta không được nghĩ tới sau vài năm bộ dạng của mình trong album ảnh sẽ thế nào.

Khi các ông bố bà mẹ bỏ tiền ra mua những đồ vật trang trí cho lễ giáng sinh đang được bán chạy trên thị trường thì tốt nhất họ không nên suy nghĩ theo lý tính.

Khi bạn mua một mô hình xe ô tô rất mới, rất hay, hơn nữa lại mua với giá cao hơn giá bán thì tốt nhất bạn không nên so sánh theo lý tính giá này và giá khi bạn bán đi.

Khi chúng ta mù quáng chạy theo trào lưu thương nghiệp mới nhất mà chưa từng đánh giá triệt

để vào ý nghĩa thực tế của nó thì chúng ta sẽ hành động một cách vô tri.

Marketing thuyết phục khích lệ khách hàng không Gần phải suy nghĩ. Khách hàng được khích lệ tiến lên con đường mà họ vạch rõ theo sự marketing mang tính dụ dỗ (presuasive marketmg), giống như bầy lợn đi vào lò mổ – Các đầu lợn được xếp lại với nhau, đầu con này xếp vào sau đầu con trước, con lợn đầu tiên không bao giờ xem chúng đang đi tới đâu, cũng không hỏi xem liệu đó có phải là nơi chúng muôn đến.

Marketing chiều sâu là một kiểu đối thoại trưởng thành. Kiểu đôi thoại này tồn tại giữa bạn với khách hàng của bạn, nội dung đôi thoại chính là: Sau khi khách hàng chịu bỏ số tiền mà mình không dễ kiếm được ra thì họ có thể thu được gì, được hưởng thụ và thử nghiệm những gì.

Marketing chiều sâu nói rõ sự chân thực của bạn và những nét đột phá độc đáo của bạn. Marketing thuyết phục lại thể hiện ở việc tiến hành khuếch đại và làm đẹp thêm sản phẩm và dịch vụ bình thường.

Marketing chiều sâu thúc đẩy sự lựa chọn có ý thức. Marketing thuyết phục khích lệ sự mua hàng “bộp chộp”.

Marketing chiều sâu thể hiện sự thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Marketing thuyết phục lại thể hiện ở sự thuyết phục khách hàng.

Marketing chiều sâu thể hiện ở việc nâng cao giá trị. Marketing thuyết phục lại chú trọng vào giá cả.

Marketing chiều sâu khiến khách hàng trở thành đội trưởng đội cổ vũ nhiệt tình nhất của bạn. Hành động mua hàng do marketing thuyết phục tạo ra có thê khiến người mua hàng hốì hận không kịp.

 

Loading...

Để lại một bình luận

3 Các bình luận on "Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục"

avatar
Sắp xếp:   mới nhất | cũ nhất | bình chọn nhiều nhất
trackback
[…] Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung mang tính thực tế của marketing chiều sâu, lại vừa thiếu mưu kế thông minh trong marketing thuyết phục.Điều đáng buồn là, marketing vô ích trong rất nhiều doanh nghiệp lại trở thành hình thức cơ bản của hoạt động marketing. Mà khái niệm của marketing vô ích hầu như bị phủ định hoàn toàn, bởi lẽ marketing vô… Đọc thêm »
trackback

[…] tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng […]

trackback

[…] phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu […]

wpDiscuz
Bài liên quan
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
UNIT 16 – TEST 2 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 16 – TEST 2 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 16                                       TEST 2I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the main stress is placed differently from that of the others.1.     ...
Thư gửi ban chấp hành quốc tế cộng sản
No img
THƯ GỬI BAN CHẤP HÀNH QUỐC TẾ CỘNG SẢNCác đồng chí,Những thuộc địa của Pháp nói chung và Đông Dương ...
Cây tre trăm đốt
No img
Ngày xưa, có một ông già nhà quê có một cô gái đẹp. Trong nhà ...
Đề thi Môn Ngữ Văn THPT 2015 – Bộ Giáo dục & Đào tạo
Đề thi Môn Ngữ Văn THPT 2015 – Bộ Giáo dục & Đào tạo
Cần giải đáp các em hãy tham gia nhóm: Học Văn cùng Nhân Thành - nhanthanhcs1@gmail.com 
NHỮNG NGƯỜI BẢN XỨ ĐƯỢC ƯA
No img
NHỮNG NGƯỜI BẢN XỨ ĐƯỢC ƯA Năm 1604, một người Anh tên là sếchxpia vôh là một nhà văn chuyên nghiệp, ...