Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với sản phẩm và dịch vụ của bạn ngang bằng hoặc cao hơn kì vọng của họ thì họ sẽ có được lòng tin. Liên tục được thỏa mãn sẽ tăng thêm lòng tin, cuối cùng, khách hàng sẽ dừng lại ở điểm: Trung thành thực sự. Khách hàng sẽ chọn lựa sản phẩm của bạn một cách có ý thức, hơn nữa ngay từ lúc này, họ luôn cảm thấy thỏa mãn và sẽ liên tục mua sản phẩm của bạn. Trong bữa ăn của chúng ta cần có Coca-cola, bia Hà Nội, trong món salat cần có những gia vị chuyên dùng hoặc cần có bánh pho mát để làm điểm tâm sau bữa ăn; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa: Chúng chính là sự chọn lựa mà chúng ta yêu mến. Chúng ta thường sống ở những khách sạn tầm cỡ, thuê xe ở những công ty riêng, đáp những chuyên bay riêng mà không hề chọn lựa có ý thức; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa, chúng ta mua sản phẩm nhất định, để tăng thêm tư cách được làm khách hàng thân thiết của chúng ta.

Chúng ta thường xuyên tới các siêu thị lớn như Metro hay Big C, bởi lẽ vối những trải nghiệm liên tục của mình, chúng ta đã chứng minh với mình rằng “đồ của những siêu thị đó rẻ” hoặc “ở những siêu thị đó có mọi thứ mà mình cần”.

Một cuộc điều tra cho thấy, 80% khách hàng mua sữa tắm đều thể hiện sự trung thành thật sự. Quan sát thực tế trong các cửa hàng cho thấy, khách hàng thường chỉ chọn một loại sản phẩm, họ hầu như chỉ mất 13 giây để bước tới giá để sữa tắm và quyết định mua nó.

Một mặt, khách hàng thực sự trung thành là một ưu thế lớn đối với nhà sản xuất. Điều này tương đương với một loại tiền định kỳ, chỉ cần bạn có thể bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm, đồng thòi đối thủ cạnh tranh chưa sáng tạo được sản phẩm nào tốt hơn thì lợi nhuận của bạn sẽ ngày một nhiều, tới tấp đổ về hết năm này đến năm khác.

Mặt khác, đối với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ mới thì khách hàng thực sự trung thành là trở ngại lớn ngăn cản họ phát triển.

Để lại một bình luận

1 Bình luận on "Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục"

avatar
Sắp xếp:   mới nhất | cũ nhất | bình chọn nhiều nhất
trackback

[…] có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh […]

wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Gry Stołowe w Spins of Glory Jak Tradycja Łączy się z Nowoczesnością
W świecie hazardu istnieje wiele form zabawy, które przyciągają graczy swoją różnorodnością oraz emocjami, jakie ze sobą niosą. Klasyczne rozrywki, takie jak blackjack oraz ruletka, od lat cieszą się niesłabnącą popularnością. Często są uzupełniane o nowe, ciekawe warianty, które jeszcze ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
UNIT 7 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
UNIT 7 – TEST 1 – Tiếng anh 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 UNIT 7                                      TEST 1I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the underlined part pronounced differently from the others.1.     a. limit                    ...
ĐIỂU LỆ VẮN TẮT CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
ĐIỂU LỆ VẮN TẮT CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
ĐIỂU LỆ VẮN TẮT CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAMTên: Đảng Cộng sản Việt Nam.Tôn chỉ: Đảng Cộng sản Việt ...
Как правильно использовать бонусы в Super Boss Casino для максимальной выгоды
No img
Виртуальные игорные заведения предлагают игрокам широкую палитру предложений, привлекательных для поклонников азартных игр. Бонусы казино, словно магнит, притягивают внимание и ...
Đáp án môn toán, thi thpt 2015
Đáp án môn toán, thi thpt 2015
Cần trợ giúp hãy kết bạn cùng facebook – nhanthanhcs1@gmail.com