Loading...

Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với sản phẩm và dịch vụ của bạn ngang bằng hoặc cao hơn kì vọng của họ thì họ sẽ có được lòng tin. Liên tục được thỏa mãn sẽ tăng thêm lòng tin, cuối cùng, khách hàng sẽ dừng lại ở điểm: Trung thành thực sự. Khách hàng sẽ chọn lựa sản phẩm của bạn một cách có ý thức, hơn nữa ngay từ lúc này, họ luôn cảm thấy thỏa mãn và sẽ liên tục mua sản phẩm của bạn. Trong bữa ăn của chúng ta cần có Coca-cola, bia Hà Nội, trong món salat cần có những gia vị chuyên dùng hoặc cần có bánh pho mát để làm điểm tâm sau bữa ăn; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa: Chúng chính là sự chọn lựa mà chúng ta yêu mến. Chúng ta thường sống ở những khách sạn tầm cỡ, thuê xe ở những công ty riêng, đáp những chuyên bay riêng mà không hề chọn lựa có ý thức; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa, chúng ta mua sản phẩm nhất định, để tăng thêm tư cách được làm khách hàng thân thiết của chúng ta.

Chúng ta thường xuyên tới các siêu thị lớn như Metro hay Big C, bởi lẽ vối những trải nghiệm liên tục của mình, chúng ta đã chứng minh với mình rằng “đồ của những siêu thị đó rẻ” hoặc “ở những siêu thị đó có mọi thứ mà mình cần”.

Một cuộc điều tra cho thấy, 80% khách hàng mua sữa tắm đều thể hiện sự trung thành thật sự. Quan sát thực tế trong các cửa hàng cho thấy, khách hàng thường chỉ chọn một loại sản phẩm, họ hầu như chỉ mất 13 giây để bước tới giá để sữa tắm và quyết định mua nó.

Một mặt, khách hàng thực sự trung thành là một ưu thế lớn đối với nhà sản xuất. Điều này tương đương với một loại tiền định kỳ, chỉ cần bạn có thể bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm, đồng thòi đối thủ cạnh tranh chưa sáng tạo được sản phẩm nào tốt hơn thì lợi nhuận của bạn sẽ ngày một nhiều, tới tấp đổ về hết năm này đến năm khác.

Mặt khác, đối với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ mới thì khách hàng thực sự trung thành là trở ngại lớn ngăn cản họ phát triển.

Loading...

Để lại một bình luận

1 Bình luận on "Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục"

avatar
Sắp xếp:   mới nhất | cũ nhất | bình chọn nhiều nhất
trackback

[…] có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh […]

wpDiscuz
Bài liên quan
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Marketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Đề kt học kì 1_môn Vật Lý_ THPT_ Trần Đại Nghĩa_HCM
Đề kt học kì 1_môn Vật Lý_ THPT_ Trần Đại Nghĩa_HCM
Đề bài 0001: Con lắc lò xo dao động điều hoà, khi giảm khối lượng của vật nặng của con lắc ...
Vật lý 10_Đề thi HK 2_Có Test và tự luận
Vật lý 10_Đề thi HK 2_Có Test và tự luận
KIẾN THỨC HỌC KỲ 2 VẬT LÝ 10 CẦN ẮMCác em chú ý, kiến thức chương CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO ...
Chủ nghĩa thực dân quân phiệt
No img
CHỦ NGHĨA QUÂN PHIỆT THỰC DÂNChúng tôi đã nói rằng, việc bắt lính ráo riết là một trong những nguyên ...
Đề thi thử thpt môn Vật lý lần 2_Chuyên ĐH Sư Phạm Hà Nội_2017
Đề thi thử thpt môn Vật lý lần 2_Chuyên ĐH Sư Phạm Hà Nội_2017
Cùng ôn thi thpt môn Vật lý 2017Khó khăn gì các em hãy kết bạn cùng Nhân Thành qua facebook: ...
THƯ GỦÌ CHO MỘT ĐỒNG CHÍ Ở QUỐC TẾ CỘNG SẢN
No img
THƯ GỦÌ CHO MỘT ĐỒNG CHÍ Ở QUỐC TẾ CỘNG SẢNĐồng chí thân mến,Tôi quê quán ở Đông Dương và ...