Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục

Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với sản phẩm và dịch vụ của bạn ngang bằng hoặc cao hơn kì vọng của họ thì họ sẽ có được lòng tin. Liên tục được thỏa mãn sẽ tăng thêm lòng tin, cuối cùng, khách hàng sẽ dừng lại ở điểm: Trung thành thực sự. Khách hàng sẽ chọn lựa sản phẩm của bạn một cách có ý thức, hơn nữa ngay từ lúc này, họ luôn cảm thấy thỏa mãn và sẽ liên tục mua sản phẩm của bạn. Trong bữa ăn của chúng ta cần có Coca-cola, bia Hà Nội, trong món salat cần có những gia vị chuyên dùng hoặc cần có bánh pho mát để làm điểm tâm sau bữa ăn; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa: Chúng chính là sự chọn lựa mà chúng ta yêu mến. Chúng ta thường sống ở những khách sạn tầm cỡ, thuê xe ở những công ty riêng, đáp những chuyên bay riêng mà không hề chọn lựa có ý thức; Hơn nữa, chúng ta đã có một quyết định có ý nghĩa, chúng ta mua sản phẩm nhất định, để tăng thêm tư cách được làm khách hàng thân thiết của chúng ta.

Chúng ta thường xuyên tới các siêu thị lớn như Metro hay Big C, bởi lẽ vối những trải nghiệm liên tục của mình, chúng ta đã chứng minh với mình rằng “đồ của những siêu thị đó rẻ” hoặc “ở những siêu thị đó có mọi thứ mà mình cần”.

Một cuộc điều tra cho thấy, 80% khách hàng mua sữa tắm đều thể hiện sự trung thành thật sự. Quan sát thực tế trong các cửa hàng cho thấy, khách hàng thường chỉ chọn một loại sản phẩm, họ hầu như chỉ mất 13 giây để bước tới giá để sữa tắm và quyết định mua nó.

Một mặt, khách hàng thực sự trung thành là một ưu thế lớn đối với nhà sản xuất. Điều này tương đương với một loại tiền định kỳ, chỉ cần bạn có thể bảo đảm duy trì chất lượng sản phẩm, đồng thòi đối thủ cạnh tranh chưa sáng tạo được sản phẩm nào tốt hơn thì lợi nhuận của bạn sẽ ngày một nhiều, tới tấp đổ về hết năm này đến năm khác.

Mặt khác, đối với công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ mới thì khách hàng thực sự trung thành là trở ngại lớn ngăn cản họ phát triển.

Để lại một bình luận

1 Bình luận on "Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục"

avatar
Sắp xếp:   mới nhất | cũ nhất | bình chọn nhiều nhất
trackback

[…] có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh […]

wpDiscuz
Bài liên quan
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Nghìn lẻ một đêm – Chương 17
No img
 Có phải nhà ngươi đáp lại lượng cả của ta đã hạ mình đến mức ...
Đề khảo sát THPT Quốc Gia môn toán Bà Rịa Vũng Tàu
No img
Nội dung kiến thức Hàm số Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số bậc 3 Khảo sát và vẽ đồ thị ...
Nghìn lẻ một đêm – Chương 27: Chuyến đi thứ 2
No img
Nhưng chẳng được bao lâu, tôi lại cảm thấy buồn chán cái cuộc sống quá ...
Đề thi 8 tuần HK2_Môn Toán_Chuyên Lê Hồng Phong _2017
Đề thi 8 tuần HK2_Môn Toán_Chuyên Lê Hồng Phong _2017
Cùng ôn thi thpt môn Toán 2017Khó khăn gì các em hãy kết bạn cùng Nhân Thành qua facebook: nhanthanhcs1@gmail.com, ...
UNIT 15 – TEST 2 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 15 – TEST 2 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 15                                      TEST 2I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has the main stress placed differently from that of the others.1.     a. ...