Fori.vn – Sản phẩm tốt – giá tốt nhất
Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng
Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản thảo đầu tiên, sở dĩ có thể đạt được mức độ sâu và rộng như hiện tại là vì đã thỏa mãn được yêu cầu của độc giả, bối lẽ họ muôn có một cuốn sổ tay tổng hợp liên quan tới khoa học marketing. Tuy nhiên, cùng với sự tăng cưòng về nội dung của cuốn sách, có ngươi muôn một cuốn “hướng dẫn ngưòi sử dụng”, từ đó dần dần tiếp thu được trí tuệ trong đó và đưa vào ứng dụng. Để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, ỏ đây xin giới thiệu 3 biện pháp có thể lựa chọn.
Biện pháp thứ 1: Khởi động tốc độ marketing chiều sâu. Nếu bạn muốn nhanh chóng nâng cao thành tích marketing của mình thì cần tập trung chú ý từ chân lý 1 tới chân lý 10.
Biện pháp thứ 2: Hội nghị cán bộ công nhân viên ’’khởi động siêu tốc”
Biện pháp này được rất nhiều độc giả cùng phát hiện khi cuốn sách ở giai đoạn đầu. Khi mở ra hội nghị liên quan tới marketing, họ sẽ tùy ý chọn một con số’ từ 1-100, tìm ra chân lý tương ứng tiến thành giảng giải về chân lý và ý kiến, sau đó “kích não” cho nhân viên của họ từ 10-20 phút.
Biện pháp thứ 3: 13 giá trị của marketing chiểu sâu
Biện pháp thứ 3 cần tiêu tốn khá nhiều thời gian. Linh cảm này bắt nguồn từ phương pháp nâng cao tu dưỡng cá nhân do Franklin đề xuất. Theo những hiểu biết của mình, Franklin đã đúc kết ra 13 giá trị trọng tâm cho cuộc đời. Chúng ta làm giống như Franklin đã làm, khuyên bạn mỗi tuần chú trọng vào một giá trị và dốc hết sức thực hiện giá trị này (Đối với mỗi giá trị, chúng tôi đã cung cấp 3 chân lý quan trọng có thể tham khảo). Trong vòng 1 năm, bạn sẽ trải qua 4 chu kì, biện pháp marketing của bạn sẽ có sự chuyển biến sâu sắc.
- Học tập: Trên phương diện tiếp xúc khách hàng và nâng cao trình độ nghiệp vụ, mỗi tuần đều có tiến bộ rõ rệt. Chân lý 27, chân lý 44.
- Tiên phong: Dẫn đầu thị trường, để lại những công việc mô phỏng cho những người không có trí tuệ hoặc dũng khí là người khai thác. Chân lý 1, chân lý 72, chân lý 76.
- Công khai: Khi sản phẩm của bạn không thích hợp với khách hàng, họ có lý do cự tuyệt bạn. Nhưng khi họ cự tuyệt bạn, nguyên nhân nhất định không thể là: Họ không hiểu sản phẩm của bạn có lợi ích gì rõ ràng. Chân lý 2, chân lý 35, chân lý 75.
- Chính xác: Tìm kiếm tính chính xác không nói cũng rõ trong mọi giao dịch. Chân lý 3, chân lý 7, chân lý 63.
- Tập trung: Vứt bỏ đi những thứ không có gi quan trọng. Chân lý 6, chân lý 30, chân lý 67
- Đáng tin: Liên tục khiến khách hàng tin tưỏng vào bạn, công ty bạn và sản phẩm của bạn. Chân lý 17, chân lý 18, chân lý 38.
- Chân thực: Tiến hành giao dịch thành thực toàn diện. Chân lý 24, chân lý 79, chân lý 80.
- Thể hiện: Hãy để sản phẩm, dịch vụ hoặc lòi khuyên của bạn tự nói ra. Chân lỷ 10, chân lý 19, chân lý 28.
- Kiên trì: Khi bạn theo đuổi mục tiêu chính xác theo phương án chính xác thì bằng mọi giá không được từ bỏ. Chân lý 8, chân lý 41, chân lý 66.
- Lượng hóa: Tiến hành lượng hóa mục tiêu và hệ thông. Chân lý 46, chân lý 59, chân lý 69,
- Phục vụ: Toàn tâm toàn ý phục vụ nhủ cầu thực sự của khách hàng. Chân lý 11, chân lý 32, chân lý 64.
- Viết ra: Giải thích và khái quát suy nghĩ của bạn ra giấy. Chân lý 1 tối chân lý 100 đều nói rõ sức mạnh có được bằng việc ghi sự thực và lòi khuyên ra giấy.
- Dũng khí: cần mạnh dạn. Cần dũng cảm. Lưu lại một phần di sản. Chân lý 60, chân lý 61, chân lý 102
Để lại một bình luận
Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!