Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng

Marketing chiều sâu – 3 biện pháp có thể ứng dụng 

Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản thảo đầu tiên, sở dĩ có thể đạt được mức độ sâu và rộng như hiện tại là vì đã thỏa mãn được yêu cầu của độc giả, bối lẽ họ muôn có một cuốn sổ tay tổng hợp liên quan tới khoa học marketing. Tuy nhiên, cùng với sự tăng cưòng về nội dung của cuốn sách, có ngươi muôn một cuốn “hướng dẫn ngưòi sử dụng”, từ đó dần dần tiếp thu được trí tuệ trong đó và đưa vào ứng dụng. Để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng, ỏ đây xin giới thiệu 3 biện pháp có thể lựa chọn.

Biện pháp thứ 1: Khởi động tốc độ marketing chiều sâu. Nếu bạn muốn nhanh chóng nâng cao thành tích marketing của mình thì cần tập trung chú ý từ chân lý 1 tới chân lý 10.

Biện pháp thứ 2: Hội nghị cán bộ công nhân viên ’’khởi động siêu tốc”

Biện pháp này được rất nhiều độc giả cùng phát hiện khi cuốn sách ở giai đoạn đầu. Khi mở ra hội nghị liên quan tới marketing, họ sẽ tùy ý chọn một con số’ từ 1-100, tìm ra chân lý tương ứng tiến thành giảng giải về chân lý và ý kiến, sau đó “kích não” cho nhân viên của họ từ 10-20 phút.

Biện pháp thứ 3: 13 giá trị của marketing chiểu sâu

Biện pháp thứ 3 cần tiêu tốn khá nhiều thời gian. Linh cảm này bắt nguồn từ phương pháp nâng cao tu dưỡng cá nhân do Franklin đề xuất. Theo những hiểu biết của mình, Franklin đã đúc kết ra 13 giá trị trọng tâm cho cuộc đời. Chúng ta làm giống như Franklin đã làm, khuyên bạn mỗi tuần chú trọng vào một giá trị và dốc hết sức thực hiện giá trị này (Đối với mỗi giá trị, chúng tôi đã cung cấp 3 chân lý quan trọng có thể tham khảo). Trong vòng 1 năm, bạn sẽ trải qua 4 chu kì, biện pháp marketing của bạn sẽ có sự chuyển biến sâu sắc.

  1. Học tập: Trên phương diện tiếp xúc khách hàng và nâng cao trình độ nghiệp vụ, mỗi tuần đều có tiến bộ rõ rệt. Chân lý 27, chân lý 44.
  2. Tiên phong: Dẫn đầu thị trường, để lại những công việc mô phỏng cho những người không có trí tuệ hoặc dũng khí là người khai thác. Chân lý 1, chân lý 72, chân lý 76.
  1. Công khai: Khi sản phẩm của bạn không thích hợp với khách hàng, họ có lý do cự tuyệt bạn. Nhưng khi họ cự tuyệt bạn, nguyên nhân nhất định không thể là: Họ không hiểu sản phẩm của bạn có lợi ích gì rõ ràng. Chân lý 2, chân lý 35, chân lý 75.
  2. Chính xác: Tìm kiếm tính chính xác không nói cũng rõ trong mọi giao dịch. Chân lý 3, chân lý 7, chân lý 63.
  3. Tập trung: Vứt bỏ đi những thứ không có gi quan trọng. Chân lý 6, chân lý 30, chân lý 67
  4. Đáng tin: Liên tục khiến khách hàng tin tưỏng vào bạn, công ty bạn và sản phẩm của bạn. Chân lý 17, chân lý 18, chân lý 38.
  1. Chân thực: Tiến hành giao dịch thành thực toàn diện. Chân lý 24, chân lý 79, chân lý 80.
  2. Thể hiện: Hãy để sản phẩm, dịch vụ hoặc lòi khuyên của bạn tự nói ra. Chân lỷ 10, chân lý 19, chân lý 28.
  3. Kiên trì: Khi bạn theo đuổi mục tiêu chính xác theo phương án chính xác thì bằng mọi giá không được từ bỏ. Chân lý 8, chân lý 41, chân lý 66.
  4. Lượng hóa: Tiến hành lượng hóa mục tiêu và hệ thông. Chân lý 46, chân lý 59, chân lý 69,
  5. Phục vụ: Toàn tâm toàn ý phục vụ nhủ cầu thực sự của khách hàng. Chân lý 11, chân lý 32, chân lý 64.
  6. Viết ra: Giải thích và khái quát suy nghĩ của bạn ra giấy. Chân lý 1 tối chân lý 100 đều nói rõ sức mạnh có được bằng việc ghi sự thực và lòi khuyên ra giấy.
  7. Dũng khí: cần mạnh dạn. Cần dũng cảm. Lưu lại một phần di sản. Chân lý 60, chân lý 61, chân lý 102

Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Đề thi thử môn toán – Chuyên đại học Vinh lần 2
No img
Nội dung đề thi Câu 1: Khảo sát và vẽ đồ thị hàm số bậc phân thức bậc nhất Câu 2: Tìm điểm ...
NHỮNG QUAN TOÀ THUỘC ĐỊA TỐT BỤNG CỦA CHÚNG TA
No img
NHỮNG QUAN TOÀ THUỘC ĐỊA TỐT BỤNG CỦA CHÚNG TABằng chỉ thị ngày 10 tháng 10 năm 1922, chính phủ ...
Sự thay đổi trong giảng dạy Vật lý trước đây và bây giờ??!!
Sự thay đổi trong giảng dạy Vật lý trước đây và bây giờ??!!
Sự thay đổi trong giảng dạy Vật lý trước đây và bây giờ??!!
Dòng điện xoay chiều_Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đáp án
Dòng điện xoay chiều_Tuyển tập đề thi ĐH – CĐ các năm_ Đáp án
Tổng hợp các câu hỏi và đáp án chương Dòng điện xoay chiều trong đề thi Đại học – Cao ...