Học thêm toán lớp 10, dạy kèm toán lớp 10, dạy học nhóm nhỏ toán 10

Học thêm toán lớp 10 có cần thiết ngay không ?. Sau khi kết thúc học Thcs các bạn học sinh đã lên học lớp 10 của thpt. Với nhiều bạn học sinh đây là giai đoạn khó khăn về tâm lý học sinh.

Các bạn học sinh, phụ huynh học sinh cần tìm lớp học thêm môn toán, học thêm môn Vật Lý, học thêm môn hóa học.

Để hỗ trợ và dạy kèm môn toán, cũng như các môn học khác.  Nói một cách chính xác. Đây là giai đoạn rất quan trọng của học sinh. Vì ở giai đoạn này học sinh.

Trong các năm học Trung học phổ thông để các học sinh định hướng và lựa chọn nghề nghiệp cho mình sau này. 

Phụ huynh học sinh và các bạn học sinh liên hệ

Thầy Thiêm Sđt và Zalo: 0976.56.78.79

Thầy thiêm: https://www.facebook.com/thiem.nguyenhoang.7

Sự cần thiết học thêm toán lớp 10 của học sinh.

Trường học mới, nhiều bạn bè mới. Môi trường học tập mới và cách học các môn cũng khác hơn. Và đây cũng là giai đoạn nhiều bạn học sinh đang từ học khá giỏi của cấp 2 sẽ học kém đi nhiều. Vì với cách học khác hơn, nhiều kiến thức hơn, mọi công việc nhanh hơn. Các vấn đề khác của cuộc sống cũng được các bạn quan tâm nhiều hơn.

Theo phân bố chương trình môn toán lớp 10 bao gồm

Phần số và đại số bao gồm: 

  • Tập hợp và mệnh đề: Mệnh đề toán logic, tập hợp và các phép toán về tập hợp
  • Bất phương trình và hệ bất phương trình: Cách giải toán và ứng dụng vào bài toán thực tế. Với học sinh phổ thông hiện nay, thường thường đây là phần khó. Các bạn rất khó khăn để nhận biết và học tốt phần này
  • Hàm số và đồ thị hàm số: Bao gồm đồ thị và ứng dụng đồ thị để giải và đưa ra kết luận về dấu của tam thức bậc 2. 
  • Đại số tổ hợp: Bao gồm các phép toán cộng, phép toán nhân và hoán vị, tổ hợp và các bài toán ứng dụng thực tế.

Phần hình học đo lường

  • Hệ thức lượng trong tam giác, véc tơ: Giải bài toán về tam giác và ứng dụng giải toán thực tế.
  • Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng: Phương trình đường thẳng, đường tròn, các đường conic

Phần thống kê và xác suất

  • Số gần đúng, độ lệch chuẩn, phương sai
  • Các quy tắc xác xuất: Hiểu được biến ngẫu nhiên, tính xác suất cơ bản, quy tắc cộng xác suất, quy tắc nhân xác suất.

Bên cạnh môn toán cần phải nắm vững kiến thức. Học sinh còn phải học nhiều các môn khác, phải hoạt động ngoại khóa. Ví dụ như hiện nay các bạn học sinh sẽ học thêm ngoại ngữ, âm nhạc  và các kỹ năng sống khác. Để hoàn thành được tốt theo phân bố chương trình toán thì đúng là khó và rất khó. 

Học thêm toán lớp 10 ở TT Nhân Thành thế nào?

Phương châm dạy học toán, dạy thêm toán, dạy kèm toán lớp 10 ở TT Nhân Thành chúng tôi là dạy hỗ trợ kiến thức cho học sinh. Vừa học nội dung đúng chương trình vừa xây dựng cách học, phương pháp học cho phù hợp với giai đoạn mới. 

Các bạn học sinh đến học thêm  được kiểm tra theo 4 tiêu chí 

  • Kiến thức cơ bản nhất của cấp trung học cở sở (thcs)
  • Kiểm tra, đánh giá về sự chỉnh chu, cẩn thận, ham muốn tìm hiểu, sáng tạo
  • Trình tự duy tư  1 bước, tư duy 2 bước…
  • Kiểm tra tính độc lập trong suy nghĩ tìm giải pháp giải toán

Sau khi kiểm tra và đánh giá. Các bạn học sinh sẽ được phân chia theo nhóm nhỏ, hoặc có thể học sinh phải học 1 học sinh – 1 thầy giáo. Với mục đích xây dựng lại cách học, xây dựng lại thói quen học tập tốt. Sau đó sẽ được ghép vào các nhóm đã và đang học ở TT Nhân Thành.

Đi dạy học thêm môn toán nhiều năm. Chúng tôi thường nhận được nhiều câu hỏi của học sinh. Trong các câu hỏi ấy có câu hỏi chúng tôi gặp nhiều nhất là học toán để làm gì?, học toán như thế nào là đúng?, có cần thiết bắt buộc học toán không?

Tất cả học sinh đã từng học Nhân Thành. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và trả lời cho học sinh thật rõ ràng các câu hỏi ấy. Để các bạn học sinh, người học hiểu đúng và thích học môn toán hơn. 

Dạy kèm toán lớp 10, học thêm toán lớp 10 ở Nhân Thành. 

Đặc biệt với các bạn học sinh yếu, kém. Nhân Thành sẽ dạy kèm cho học sinh, nhắc lại, dạy lại các kiến thức cơ bản. Sau đó vừa dạy kèm, vừa tập phương pháp học mới. Để sau mỗi buổi đi học các bạn học sinh sẽ tự thấy mình tiến bộ hơn, tự tin hơn. Từ đó các bạn học sinh sẽ tiến bộ từ yếu, đến trung bình rồi khá, giỏi. 

Cũng phải lưu ý rằng. Các thầy cô chỉ là người chỉ dẫn, dẫn đường và có chỉ dẫn ví dụ. Sau khi các thầy, cô đã chỉ dẫn học sinh đã hiểu và tập phương pháp học. Thì học sinh phải có động lực học tốt hơn phấn đấu tốt hơn. Cái vấn đề này thì phải là sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và giáo viên.

 

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Sách và tư liệu
UNIT 1 – TEST 1 – Tiếng Anh 11 (Đề bài) – Tài liệu cô Cẩm Nhung
UNIT 1 – TEST 1 – Tiếng Anh 11 (Đề bài) – Tài liệu cô Cẩm Nhung
 UNIT 1 - TEST 1 - Tiếng Anh 11 (Đề bài)I.              PRONUNCIATION1.     a. machine              b. change              c. teacher               ...
Đề thi đánh giá năng lực (ĐGNL) – môn Ngữ văn (05)
No img
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI     ĐỀ THI THỬ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC KÌ THI 2015 – 2016 (Đề số 05)     Chọn một từ ...
ĐỀ THI MINH HỌA-KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015 Môn: Ngữ văn – BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO  
ĐỀ THI MINH HỌA-KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015  Môn: Ngữ văn – BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO  
ĐỀ THI MINH HỌA-KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015Môn: Ngữ vănPhần I. Đọc hiểu (3,0 điểm)Đọc đoạn trích sau ...
ĐỀ THI MINH HỌA – KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015 Môn: Tiếng Anh
ĐỀ THI MINH HỌA – KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015  Môn: Tiếng Anh
 BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO               ĐỀ THI MINH HỌA - KỲ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015Môn: Tiếng ...