Từ ngày 15/04, ASUS chính thức triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi (onsite service) cho tất cả các sản phẩm máy tính để bàn, All-in-One & dòng notebook dành cho doanh nghiệp.
Tổng đài Hotline 1900-555581 cũng được nâng cấp toàn diện về kỹ thuật & nhân sự để hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Qua đó, chỉ cần gọi điện đến hotline để thông báo, khách hàng sẽ được sắp xếp lịch sửa chữa tận nơi một cách nhanh chóng và hiệu quả. Với mạng lưới trung tâm bảo hành & đối tác rộng khắp, ASUS cam kết liên hệ khách hàng trong vòng 2 giờ sau khi tiếp nhận yêu cầu và sắp xếp lịch hẹn sữa chữa tận nơi chỉ trong vòng từ 1 – 2 ngày làm việc kế tiếp. Ông Jeff Lo – Tổng giám đốc ASUS Viêt Nam cho biết: “Là thương hiệu Top 1 thị phần notebook tiêu dùng tại Việt Nam & Top 2 thương hiệu smartphone Đông Nam Á, chúng tôi hiểu rằng bên cạnh đổi mới công nghệ & đầu tư chất lượng sản phẩm, ASUS cũng phải chú trọng đến việc mở rộng và nâng cao các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng. Tính đến hiện nay, khách hàng của ASUS có thể tận hưởng các dịch vụ khác nhau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi tại Việt Nam như: bảo hành quốc tế 2 năm cho các dòng notebook & desktop PC, 1 năm cho các sản phẩm di động, dịch vụ bảo hành giao nhận tận nơi PUR, dịch vụ bảo hành VIP cho khách hàng sử dụng các dòng laptop G/ U/ N series, dịch vụ tư vấn trực tuyến & qua tổng đài hotline và đến nay là dịch vụ bảo hành tận nơi cho toàn bộ desktop PC, All-in-One và dòng notebook doanh nghiệp cho khách hàng.”