https://hoctap24h.vn

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO có màu vàng ánh kim điều khiển bằng remote, cầu chì nhiệt phòng chống khi quá nóng hoặc khi tăng điện áp, cánh quạt có tính năng chống rơi cùng công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt

Tại sao nên mua quạt trần Panasonic F-56MPG-GO

 

Ưu điểm nổi bật của quạt trần Panasonic F-56MPG-GO

 

Một số ưu điểm nổi bật của quạt  trần Panasonic F-56MPG GO:

 

- Thiết kế chắc chắn, an toàn: Quạt trần Panasonic F-56MPG GO chính hãng thiết kế sang trọng với 4 cánh phù hợp với mọi không gian. Cánh quạt được phủ lớp sơn đặc biệt chống rỉ sét mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ cho người sử dụng.

 

- Điều khiển quạt từ xa: Quạt trần Panasonic F-56MPG GO trang bị điều khiển từ xa giúp người sử dụng điều chỉnh chế độ gió để phù hợp nhiệt độ trong phòng. Dù bạn đặt quạt ở khoảng cách xa 10m vị trí của bạn, bạn vẫn có thể điều khiển quạt mà không cần phải di chuyển nhiều.

 

- Chức năng hẹn giờ: Quạt trần Panasonic F-56MPG GO có chức năng hẹn giờ 1 – 3 và 6 giờ giúp người sử dụng chủ động trong việc cài đặt thời gian và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

 

- Tích hợp 3 cấp độ gió và đảo chiều thông minh: Quạt trần Panasonic sử dụng công nghệ hiện đại với 3 cấp độ gió (Cao - trung bình - thấp) cùng chức nang đảo gió tự động thông minh mang lại không gian thoải mái nhất cho người sử dụng.

 

- An toàn: Dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi. Hệ thống ngắt mạch tự động, hữu ích khi quên không tắt. Công tắc an toàn giúp bảo vệ động cơ quạt.

 

Tại sao nên mua quạt trần Panasonic F-56MPG GO

 

- Hệ thống ngắt mạch tự động khi quên tắt quạt trong thời gian dài giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

 

- Chức năng hẹn giờ tiện dụng giúp tiết kiệm điện tốt.

 

- Sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng chương trình bảo hành cho khách hàng đến 1 năm.

 

Một số lưu ý sử dụng quạt trần đúng cách

 

- Vị trí treo quạt: Quạt nên được đặt giữa phòng hoặc nơi có thể điều hòa khí tốt nhất, không nên để quạt thổi trực tiếp vào người quá lâu.

 

- Sử dụng quạt đúng lúc: Quạt trần không thổi gió trực tiếp mà làm mát nhẹ nhàng và liên tục thông qua cơ chế điều hòa không khí. Khi người đang ra mồ hôi thì bạn tránh trường hợp bật quạt vì lúc này mật máu dưới da đang dãn nở để tiết mồ hôi, gặp gió lạnh bị co lại dễ gây kho khăn cho việc bài tiết và dẫn tới ngưng trệ gây mất cân bằng hoặc thay đổi nhiệt độ cơ thể. Trường hợp này khá nguy hiểm đối với người cao huyết áp hoặc suy nhược cơ thể.

 

- Vệ sinh và bảo trì quạt: Việc vệ sinh thường xuyên và đúng cách sẽ giúp quạt trần nhà bạn hoạt động tốt hơn, tuổi thọ cao hơn. Việc lau chùi cánh quạt, bôi dầu mở cho động cơ là việc nên làm định kỳ để giúp quạt không bị rỉ rét và mất an toàn. Ngoài ra bạn cũng nên kiểm tra nguồn điện vào ra quạt có phù hợp và ổn định như lúc đầu ko để có biện pháp sửa chữa thay thế kịp thời.

 

Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO chính hãng có giá 2.299.000 đồng cùng với chương trình khuyến mại hấp dẫn tại điện máy Trần Anh. Hãy qua một trong những trung tâm điện máy Trần Anh nơi gần bạn nhất để chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho gia đình nhé.

Tags Tags:
Quạt trần Panasonic F-56MPG-GO , Quạt trần Panasonic ,