https://hoctap24h.vn
Smart tivi và internet tivi là 2 dòng sản phẩm được người tiêu dùng săn đón hiện nay, với khả năng mở ra thế giới giải trí khổng lồ từ việc kết nối internet tốc độ cao đưa người dùng đến thế giới đầy hình ảnh, kho ứng dụng mượt mà… khiến cho người dùng không khỏi thích thú.
Smart TV có nhiều chương trình ứng dụng
Những nhà sản suất tivi thương hiệu cũng không ngừng phát triển 2 dòng sản phẩm thế mạnh này, ngay từ đầu năm hãng TCl cũng đã cho ra mắt dòng Smart tivi TCL P1, Tivi Sony với công nghệ HDR cho smart tv của họ cùng nhiều cải tiến với cho 2 dòng sản phẩm tân tiến này. Hãy cùng xem thế mạnh và điểm yếu của dòng sản phẩm Smart TV và internet TV là gì nhé.
- Ưu điểm và nhược điểm của Smart tivi
Ưu điểm: Smart TV giúp người dùng có thể tải và cài đặt thêm ứng dụng, cho phép nguồn giải trí lớn và ấn tượng hơn, cập nhật được nhiều thông tin, người dùng có được nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có khả năng xem phim và tìm đọc nội dung tin tức trực tuyến; kết nối với mạng XH như Skype; Facebook, Twitter… trò chuyện với bạn bè và giải trí ở nhiều kênh ứng dụng. Có giao diện thân thiện, thông minh tương tác dễ dàng với người dùng. Tích hợp tính năng điều khiển thông minh thông qua cử chỉ, hoặc khuôn mặt hoặc giọng nói, đơn cử như chiếc như chiếc Smart tivi Sony 43W750D.
Nhược điểm: Bên cạnh những ưu điểm đó thì Smart TV cũng gặp phải một số khuyết điểm như: Tuy rằng, thân thiện hơn với một số dòng sản phẩm, nhưng với một số model smart TV của các hãng sử dụng hệ điều hành khác nhau, nhiều người dùng sẽ cảm thấy Menu chính khó sử dụng trong khi đó lại có giá thành đắt hơn dòng internet TV. Do không được trang bị tính năng thông báo cập nhật các phiên bản mới cho phần mềm như máy tính bảng hay Smartphone, nên Smart tivi hiện tại sẽ dần dần bạn sẽ cảm thấy nó lỗi thời khi không cập nhật lại. Tuy nhiên điểm này thì bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng bộ nâng cấp tivi có sẵn của hãng của hãng.
Internet và có giá thành rẻ hơn Smart TV
- Ưu điểm và nhược điểm Internet TV
Ưu điểm: Với Internet TV bạn vẫn có thể kết nối mạng truy cập vào những trang phim hay xem video trực tuyến từ ứng dụng YouTube, xem các nội dung mình muốn, từ những ứng dụng có sẵn thao tác thực hiện nhanh gọn qua chiếc điều khiển.
Nhược điểm: Tuy rằng dòng sản phẩm internet TV có khả năng kết nối internet và có giá thành rẻ hơn Smart TV, nhưng vẫn còn khá nhiều những hạn chế như: Không có giao diện thông minh, không thể tương tác với người dùng bằng cử chỉ, khuôn mặt hay giọng nói. Bạn chỉ có thể sử dụng ứng dụng có sẵn mà không thể thêm các ứng dụng khác ( trừ dòng internet TV D2790 của TCL với việc tích hợp tính năng Smart tv). Và internet TV cùng không hỗ trợ nâng cấp phiên bản.
Từ những ưu nhược điểm của Smart Tivi và Internet Tivi mà chúng tôi đã phân tích chi tiết trong bài viết chắc hẳn bạn đã chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp với gia đình của mình. Bạn có thể tham khảo các dòng Smart Tivi và Internet Tivi tại website trananh.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.
Tags Tags:
Smart tivi , internet tivi mua Smart tivi hay internet tivi ,