Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển

Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, thị trường đều là động thái, hơn nữa không ngừng thay đổi dưới tác dụng của con người. Hiện thực là, trong chu kì sáng tạo bình thường, bạn sẽ liên tục lên tới đỉnh cao và tụt xuông thấp dưới tình hình sự cạnh tranh không ngừng tăng. Ở thời kì đỉnh cao, bạn ở vị trí rất cao. Khi tụt xuống thấp, bạn có lẽ ngang bằng với đối thủ cạng tranh hoặc còn tệ hơn – Bạn mãi mãi tụt sau đốì thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cung cấp nét đặc sắc độc đáo một cách ổn định đáng tin, thì đã số khách hàng sẽ đảm bảo trung thành với bạn ngay cả khi bạn đang tụt xuống thấp. David Ogilvy từng đúc kết bí mật để sản phẩm mới thành công:

Sở dĩ đa sô’ sản phẩm gặp thất bại là vì chúng chưa đủ mới lạ. Chúng thiếu nét đặc sắc rõ ràng mà dễ thấy – như chất lượng cao hơn, phẩm vị tốt hơn, giá cả đắt hơn, nhiều thuận lợi hơn hoặc con đường giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn

THÔNG QUA TRÍ TUỆ THỰC DỤNG ĐÃ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN BẠN HIỂU NHIỀU HƠN

Mặc dù có một số người quản lý một mực theo đuổi kỹ xảo marketing thuyết phục, nhưng chúng ta vẫn lạc quan thấy rằng, trong nội bộ của mỗi công ty đều có một số người có tư tưởng độc lập lòng đầy nhiệt tình làm những công việc thật sự quan trọng.

Phó tổng tài trước đây của Ogilvy & Mather Direct Agency, Drayton Bird từng cho rằng mục đích của ông đối với việc học nghiệp vụ thương mại là như thê” này:

Nói từ bản chất, mỗi ngày điều bạn muốn làm được trong công việc là: Tôi có thể làm tốt  hơn ngày hôm qua. Mà cách duy nhất làm được điều này chính là bạn cần phải hiểu nhiều điều hơn nữa. Mà cách duy nhất khiến bạn hiểu được nhiều điều hơn nữa chính là có người nói cho bạn biết nhiều điều hơn nữa.

Xuất phát từ góc độ như vậy, nội dung đằng sau cuốn sách này là để bạn hiểu rõ nhiều điều hơn, hiểu được làm thế nào thiết kế và thực thi công việc marketing ở mức độ sâu

Marketing chiều sâu

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục
Không có điểm dừng cho marketing thuyết phục Sự tìm kiếm đối vối kỹ xảo marketing thuyết phục mới mẻ không bao giờ dừng lại. Thúc đẩy sự tìm kiếm này là một dục vọng cơ bản của nhân loại, đó ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC XÉT TUYỂN SINH ĐẠI HỌC – VẬT LÝ 12 – CHUYÊN SƯ PHẠM – 2022
KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC XÉT TUYỂN SINH ĐẠI HỌC – VẬT LÝ 12 – CHUYÊN SƯ PHẠM – 2022
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO KỲ THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC XÉT TUYỂN SINH ĐẠI HỌCTRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ ...
Đề số 01: Thi thử THPT 2015_Môn Vật lý_Mức độ trung bình – Tương đương mức 7 điểm
Đề số 01: Thi thử THPT 2015_Môn Vật lý_Mức độ trung bình – Tương đương mức 7 điểm
Để được trao đổi với thầy cô và check đáp án các bạn hãy tham gia Group: Học Vật lý cùng Nhân Thành Trên Face Book
KÌ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015 TRƯỜNG THPT CHUYÊN LONG AN-MÔN: NGỮ VĂN
KÌ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015 TRƯỜNG THPT CHUYÊN LONG AN-MÔN: NGỮ VĂN
 SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO LONG AN              KÌ THI THPT QUỐC GIA NĂM 2015TRƯỜNG THPT CHUYÊN LONG AN                            ...
Vật lý 12_Đáp án đề chính thức 2016
Vật lý 12_Đáp án đề chính thức 2016
Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn ...
Vật lý.TC2. Chương 7. Thuyết tương đối hẹp
Vật lý.TC2. Chương 7. Thuyết tương đối hẹp
Thuyết tương đối hẹp, Quan điểm mới về không gian và thời gian, tính tương đối của không gian và ...