Fori.vn – Sản phẩm tốt – giá tốt nhất
Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, thị trường đều là động thái, hơn nữa không ngừng thay đổi dưới tác dụng của con người. Hiện thực là, trong chu kì sáng tạo bình thường, bạn sẽ liên tục lên tới đỉnh cao và tụt xuông thấp dưới tình hình sự cạnh tranh không ngừng tăng. Ở thời kì đỉnh cao, bạn ở vị trí rất cao. Khi tụt xuống thấp, bạn có lẽ ngang bằng với đối thủ cạng tranh hoặc còn tệ hơn – Bạn mãi mãi tụt sau đốì thủ cạnh tranh.
Nếu bạn cung cấp nét đặc sắc độc đáo một cách ổn định đáng tin, thì đã số khách hàng sẽ đảm bảo trung thành với bạn ngay cả khi bạn đang tụt xuống thấp. David Ogilvy từng đúc kết bí mật để sản phẩm mới thành công:
Sở dĩ đa sô’ sản phẩm gặp thất bại là vì chúng chưa đủ mới lạ. Chúng thiếu nét đặc sắc rõ ràng mà dễ thấy – như chất lượng cao hơn, phẩm vị tốt hơn, giá cả đắt hơn, nhiều thuận lợi hơn hoặc con đường giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn
THÔNG QUA TRÍ TUỆ THỰC DỤNG ĐÃ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN BẠN HIỂU NHIỀU HƠN
Mặc dù có một số người quản lý một mực theo đuổi kỹ xảo marketing thuyết phục, nhưng chúng ta vẫn lạc quan thấy rằng, trong nội bộ của mỗi công ty đều có một số người có tư tưởng độc lập lòng đầy nhiệt tình làm những công việc thật sự quan trọng.
Phó tổng tài trước đây của Ogilvy & Mather Direct Agency, Drayton Bird từng cho rằng mục đích của ông đối với việc học nghiệp vụ thương mại là như thê” này:
Nói từ bản chất, mỗi ngày điều bạn muốn làm được trong công việc là: Tôi có thể làm tốt hơn ngày hôm qua. Mà cách duy nhất làm được điều này chính là bạn cần phải hiểu nhiều điều hơn nữa. Mà cách duy nhất khiến bạn hiểu được nhiều điều hơn nữa chính là có người nói cho bạn biết nhiều điều hơn nữa.
Xuất phát từ góc độ như vậy, nội dung đằng sau cuốn sách này là để bạn hiểu rõ nhiều điều hơn, hiểu được làm thế nào thiết kế và thực thi công việc marketing ở mức độ sâu
Marketing chiều sâu
Để lại một bình luận
Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!