Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu

Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn

Nói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ tăng 75%.

Khách hàng không có thời gian để so sánh, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của bạn. Sự chất đông không ngừng của thư điện tử, thư thoại, thư rác đã ép khách hàng không thể không xây dựng bức tường phòng thủ, để ngăn chặn mọi thông tin bán hàng kiểu này. Nếu muôn phá vỡ bức tường phòng thủ này, bạn cần nói một cách thẳng thắn bạn sẽ mang lại lợi ích gì cho khách hàng.

Nghiên cứu phân tích đối với 901 sản phẩm mới cho thấy, nếu nói rõ một cách tỉ mỉ tường tận ưu điểm của sản phẩm thì tỉ lệ thành công sẽ cao tới 75% so với những thông tin hàm hồ  rỗng tuyếch.

Thời gian mà khách hàng dùng để hiểu rõ những thông tin của bạn càng nhiều thì họ càng không thể lưu ý, suy nghĩ, mua sản phẩm cùa bạn.

Không nên chỉ tuyên bố  trong thức ăn cho chó của bạn có chứa tinh thể bảo vệ răng chuyên dụng, mà cần nói rõ thức ăn cho chó chuyên dụng của bạn có thể đảm bảo miệng chó sạch sẽ suốt 12 tiếng sau khi ăn.

không nên chỉ tuyên bố  kỹ thuật dầu nhớt của bạn tiên tiến, mà cần nói rõ, dầu nhớt của bạn rất tiên tiến, dù ỏ 700 độ cũng có thể giảm sự cố xảy ra.

Không nên chỉ tuyên bố nét đặc sắc giầy chạy của bạn là áp dụng kỹ thuật tính đàn hồi để làm đế giầy, mà cần nói rõ giầy của bạn có đế dàn hồi, có thể giảm bớt 50% cảm giác mỏi mệt, điều này nói rõ, mọi người đi nó có thể chạy nhảy, đi lại lâu cũng không thấy mệt.

Khi khách hàng tỏ ý cự’tuyệt, là vì họ không có hứng thú với sản phẩm của bạn. Mà khi khách hàng đã không có hứng thú đối với sản phẩm của bạn thì họ có lý do để từ chối bạn. Tuy nhiên, lý do để họ từ chối bạn nhất định không được là họ khồng hiểu bạn có thể cung cấp gì cho họ.

Lời khuyên thực dụng

  1. CHUYỂN HÓA NÉT ĐẶC SẮC THÀNH ÍCH LỢI

Nét đặc sắc không có nghĩa là ích lợi. Nét đặc sắc là sự thực, kĩ thuật, là”thành phần” cấu thành sản phẩm. ích lợi là thứ mà sau khi khách hàng mua sản phẩm thu được, hưởng thụ được và thể nghiệm thấy. Bạn cần xuất phát từ góc độ khách hàng, chuyển hóa nét đặc sắc sản phẩm của bạn thành ích lợi mà họ sẽ có được. Để nâng cao tỉ lệ marketing hiệu quả, công việc này nên làm có trọng điểm. Kiểm tra tất cả mọi thông tin marketing và đặt ra câu hỏi: “Vì sao khách hàng sẽ để ý?” Mỗi một lời giải thích đặc sắc đều chuyển thành một lời hứa rõ ràng, một lời hứa mang lại ích lợi cho khách hàng.

  1. ĐỂ LẠI LỜI NHẮN ĐIỆN THOẠI LÀ MỘT BIỆN PHÁP THĂM DÒ THỊ TRƯỜNG

Nói rõ “Nó có ích lợi gì đối vói khách hàng” bằng biện pháp chính xác, sau đó viết ra lời nhắn điện thoại cho khách hàng. Nói một cách rõ ràng rằng: “Tôi gọi điện thoại để nói với anh rằng, hiện nay chúng tôi có một sản phẩm mới – nó có thể giúp anh (tiết kiệm 30% chi phí; nâng cao 20% chất lượng; nâng cao 40% tỉ lệ phản hồi của quảng cáo vạch ra bữa ăn tối đầy tình người lãng mạn nhất).”

Gọi 25 cuộc điện thoại, dự tính liệu có bao nhiêu cuộc được đáp lại. Sau đó, viết lại tin nhắn để lại, rồi tiếp tục tiến hành thử nghiệm. Nếu bạn tìm đúng được điểm lợi ích chính xác hơn nữa nói rõ biện pháp chính xác, thì bạn sẽ biết, bởi vì tỉ lệ đáp lại lúc đó sẽ tăng 50%-100%.

 3 . HỌC TẬP BẬC THÁY KIỆT XUẤT, XÁC ĐỊNH KHUÔN MẪU THÔNG TIN CỦA BẠN

Đáp lại trực tiếp bậc thầy marketing, thông qua (sản phẩm in ấn, quảng cáo, chương trình mua hàng trên truyền hình) tuyên truyền tỉ mỉ rõ ràng ích lợi của sản phẩm để nâng cao mạnh mẽ tỉ lệ hồi đáp. Để học tập một số bậc thầy này, bạn có thể thu thập số’ lượng lớn bưu kiện quảng cáo và những cuốn băng bạn quay lại từ chương trình mua hàng trên ti vi. Mất một buổi sáng để “biên tập” lại cách thức của những quảng cáo hoặc chương trình mua hàng trên truyền hình này thành “lời kịch” marketing của bạn. Khi chúng tuyên bố một ích lợi thì bạn cũng đưa ra tuyên bố , Khi chúng đưa ra chứng cứ thì bạn cũng đưa ra chứng cứ của mình. Ớ Công ty Eureka! Ranch, kĩ xảo này đã trở thành một công cụ đắc lực trong hòm công cụ marketing của chúng ta.

 

Để lại một bình luận

1 Bình luận on "Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn – Chân lý 2 Marketting chiều sâu"

avatar
Sắp xếp:   mới nhất | cũ nhất | bình chọn nhiều nhất
trackback

[…] định không thể là: Họ không hiểu sản phẩm của bạn có lợi ích gì rõ ràng. Chân lý 2, chân lý 35, chân lý […]

wpDiscuz
Bài liên quan
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh
Đoạt những khách hàng thực sự trung thành từ đối thủ cạnh tranh Mua hàng thực sự trung thành có nét giống với mua hàng mù quáng vô thức, tức là khách hàng đều chưa có sự cân nhắc kỹ càng. ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự – marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục
Từ marketing chiều sâu đến marketing thuyết phục Hầu như mọi doanh nghiệp đều bắt tay từ khái niệm cung cấp sản phẩm và dịch vụ độc đáo, có ý nghĩa thực sự cho khách hàng. Mà kiểu độc đáo này ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn
Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
ÔN UNIT 11 – 19-2-2009 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
ÔN UNIT 11 – 19-2-2009 – Tiếng anh lớp 11 – Tài liệu cô Cẩm Nhung
  ÔN UNIT 11 – 19-2-2009I. PRONUNCIATIONChoose the word that has the main stress placed differently from the others.1.       a. energy ...
Đề thi môn Vật lý CĐ, 2014
Đề thi môn Vật lý CĐ, 2014
Cần trợ giúp hãy kết bạn cùng facebook – nhanthanhcs1@gmail.com
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết chương Lượng tử_có đa
Vật lý 12_Tổng ôn lý thuyết chương Lượng tử_có đa
Kết bạn cùng facebook: nhanthanhcs1@gmail.com để được chia sẻ
Vật lý 12_Sóng ánh sáng_ND 2B: Thay đổi các thông số của hệ giao thoa khe Y-âng
Vật lý 12_Sóng ánh sáng_ND 2B: Thay đổi các thông số của hệ giao thoa khe Y-âng
Sóng ánh sáng (6 câu)Tán sắc ánh sáng: (~2 câu)Các khái niệm cơ bản về tán sắc ánh sáng, ánh ...
VỰC THAM THUỘC ĐỊA – HỒ CHÍ MINH TOÀN TẬP
No img
VỰC THAM THUỘC ĐỊANươc Pháp có một hệ thống thuộc địa rộng mười triệu kilômét vuông vối dân sô" là ...