Marketing chiều sâu tạo ra chu kì phát triển

Trong thế giới lý tưởng, sản phẩm của bạn sẽ duy trì việc cung cấp nét đặc sắc độc đáo có sức cạnh tranh. Như vậy, quả thực rất tốt, nhưng trong thế giới hiện thực, khách hàng, kỹ thuật, thị trường đều là động thái, hơn nữa không ngừng thay đổi dưới tác dụng của con người. Hiện thực là, trong chu kì sáng tạo bình thường, bạn sẽ liên tục lên tới đỉnh cao và tụt xuông thấp dưới tình hình sự cạnh tranh không ngừng tăng. Ở thời kì đỉnh cao, bạn ở vị trí rất cao. Khi tụt xuống thấp, bạn có lẽ ngang bằng với đối thủ cạng tranh hoặc còn tệ hơn - Bạn mãi mãi tụt sau đốì thủ cạnh tranh.

Nếu bạn cung cấp nét đặc sắc độc đáo một cách ổn định đáng tin, thì đã số khách hàng sẽ đảm bảo trung thành với bạn ngay cả khi bạn đang tụt xuống thấp. David Ogilvy từng đúc kết bí mật để sản phẩm mới thành công:

Sở dĩ đa sô' sản phẩm gặp thất bại là vì chúng chưa đủ mới lạ. Chúng thiếu nét đặc sắc rõ ràng mà dễ thấy - như chất lượng cao hơn, phẩm vị tốt hơn, giá cả đắt hơn, nhiều thuận lợi hơn hoặc con đường giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn

THÔNG QUA TRÍ TUỆ THỰC DỤNG ĐÃ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM SẼ KHIẾN BẠN HIỂU NHIỀU HƠN

Mặc dù có một số người quản lý một mực theo đuổi kỹ xảo marketing thuyết phục, nhưng chúng ta vẫn lạc quan thấy rằng, trong nội bộ của mỗi công ty đều có một số người có tư tưởng độc lập lòng đầy nhiệt tình làm những công việc thật sự quan trọng.

Phó tổng tài trước đây của Ogilvy & Mather Direct Agency, Drayton Bird từng cho rằng mục đích của ông đối với việc học nghiệp vụ thương mại là như thê" này:

Nói từ bản chất, mỗi ngày điều bạn muốn làm được trong công việc là: Tôi có thể làm tốt  hơn ngày hôm qua. Mà cách duy nhất làm được điều này chính là bạn cần phải hiểu nhiều điều hơn nữa. Mà cách duy nhất khiến bạn hiểu được nhiều điều hơn nữa chính là có người nói cho bạn biết nhiều điều hơn nữa.

Xuất phát từ góc độ như vậy, nội dung đằng sau cuốn sách này là để bạn hiểu rõ nhiều điều hơn, hiểu được làm thế nào thiết kế và thực thi công việc marketing ở mức độ sâu

Marketing chiều sâu

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự
Để có được sự trung thành thực sự Để có được mối quan hệ với khách hàng trung thành thực sự là một việc rất khó, điều này quyết định ở kết cấu và cách thức cạnh tranh của bạn hiện ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng
Marketing chiều sâu - 3 biện pháp có thể ứng dụng  Cách thức và nội dung hiện tại của cuồn sách này rút ra từ ý kiến phản hồi của hàng trăm độc giả cung cấp sau khi đọc xong bản ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing vô ích
Marketing vô ích
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục đại diện cho 2 hướng thành công của hoạt động marketing. Ngoài ra, còn có một trạng thái nữa gọi là marketing vô ích (Meaningless Marketing). Marketing vô ích vừa thiếu nội dung ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn - Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Hướng dẫn đọc - Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm ...
Hướng dẫn đọc - Marketing chiêu sâu, chân lý kiểm nghiệm ...
HƯỚNG DẪN ĐỌC BẠN BIẾT CÀNG NHIỀU, BẠN THU ĐƯỢC CÀNG ÍT Kiến thức marketỉng bạn nắm được trước đây càng nhiều thì khả năng bạn thu hoạch được từ cuôh sách này càng ít. Ham muôn học điều mới mẻ của người ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
Vật lý 12_Đề thi thử số 3_mức độ tb_Có đa
Vật lý 12_Đề thi thử số 3_mức độ tb_Có đa
Bạn không thể kết nối mọi thứ để nhìn về phía trước, bạn chỉ có thể kết nối chúng khi ...
Đáp án môn hóa thpt 2015
Đáp án môn hóa thpt 2015
Nếu cần hãy tìm sự trợ giúp từ: facebook - nhanthanhcs1@gmail.com
KỲ THI THỬ THPT QUỐC GIA MÔN: NGỮ VĂN-SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN BỈNH KHIÊM
KỲ THI THỬ THPT QUỐC GIA  MÔN: NGỮ VĂN-SỞ GD&ĐT QUẢNG NAM TRƯỜNG THPT CHUYÊN NGUYỄN BỈNH KHIÊM
 KỲ THI THỬ THPT QUỐC GIA  MÔN: NGỮ VĂNPhần 1. Đọc hiểu (3,0 điểm)Đọc đoạn trích sau đây và thực ...
Vật lý 12_Đề thi thử thpt Yên Hòa, Cầu Giấy, HN_lần 2 tháng 5-2016
Vật lý 12_Đề thi thử thpt Yên Hòa, Cầu Giấy, HN_lần 2 tháng 5-2016
Kết bạn cùng facebook: nhanthanh@gmail.com để được chia sẻ
LỜI GIỚI THIỆU TẬP 1 - HỒ CHÍ MINH TOÀN TẬP 1 GIAI ĐOẠN 1919 - 1924
No img
LỜI GIỚI THIỆU TẬP 1Hồ Chí Minh Toàn tập, tập 1 gồm những bài viết và tác phẩm của Chủ ...