Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Marketing chiều sâu tăng thêm sứ mệnh của bạn

Mục đích của đa số doanh nghiệp thương mại là thông qua việc bán sản phẩm hoặc dịnh vụ nhằm thỏa mãn yêu cầu nào đó của người tiêu dùng để thu được lợi nhuận cho cổ đông.

Do vậy, nét đặc sắc độc đáo trở thành thông tin marketing cơ bản của bạn, cũng có nghĩa công ty bạn phải thực hiện. Nó là lý do để công ty bạn tồn tại. Bởi vậy, nó cần tuân theo tinh thần:

  • Mục tiêu của phòng quảng cáo, phòng điều hành, phòng marketing, phòng bán hàng của công ty là- dẫn dắt mọi người chú ý vào nét đặc sắc độc đáo của nó.
  • Mục tiêu của bộ phận cung ứng sản phẩm của công ty  là thực hiện và cung cấp nét đặc sắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của phòng pháp luật công ty là ngăn chặn đối thủ cạnh tranh phục chế một cách phi pháp nét đặc đắc độc đáo của nhãn hiệu sản phẩm
  •  Mục tiêu của bộ phận khai thác nhãn hiệu sản phẩm của công ty là tìm ra phương hướng mới cho nét đặc sắc độc đáo.

Nghiên cứu cho thấy, khi sản phẩm mới thực sự thỏa mãn nhu cầu khách hàng thì sẽ thu được một loạt hiệu ứng phối hợp, bao gồm không gian lợi nhuận lớn hơn, sự hợp tác các phòng ban mật thiết hơn, bước đột phát thị trường nhanh chóng hơn.

Với kết quả nghiên cứu, Srully Blotnick từng nói rõ, tìm kiếm sáng tạo có thể mang lại cơ hội to lớn cho một người. Từ năm 1960 tới năm 1980, ông đã điều tra đối với 1500 sinh viên học viện thương mại. Khi tốt nghiệp, có 1245 sinh viên trả lời những câu đại loại như: "điều quan trọng là kiếm tiền như thế nào", chỉ có 255 sinh viên còn lại trả lời những câu như: "điều quan trọng là theo đuổi sự nghiệp như thế nào (thực sự mong muốn lập nghiệp)". Sau 20 năm, trong số 1500 người này có 101 người trỏ thành giàu có, trong đó một người ỏ tốp đầu, 100 người ở tốp hai.

Marketing chiều sâu

 

Để lại một bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

avatar
wpDiscuz
Bài liên quan
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục
Trung thành thực sự - marketing chiều sâu, marketing thuyết phục Dưới phương thức marketing chiều sâu, khách hàng sẽ quyết định mua sản phẩm của bạn một cách có ý thức. Nếu mức độ hài lòng của họ đốì với ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắn - Chân lý 2 Marketting chiều sâu
Chân lý 2: Nói rõ ưu điểm của bạn một cách thẳng thắnNói một cách thẳng thắn khách hàng của hạn có thể thu được, hưởng thụ, thể nghiệm những lợi ích gì, thì tỉ lệ thành công của bạn sẽ ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
no img nhan thanh
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1
Chân lý 1: Coi nét đặc sắc là số 1 Sản phẩm đầu tiên đưa vào thị trường, mức tiêu thụ của hạn sẽ cao gần gấp đôi so với- sản phẩm thứ 4 đưa vào thị trường. Marketing chiều sâu thể ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả
Chiến thuật marketing thuyết phục cũng cần có hiệu quả Marketing thuyết phục có hiệu quả trong thời gian ngắn. Nó có hiệu quả giống như khi bạn theo đuổi trào lưu thời thượng. Ngành thời trang và mạng ti vi ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiều sâu và marketing thuyết phục
Marketing chiêu sâu thể hiện ở sự chân thực. Marketing chiều sâu thể hiện ở trí tuệ tôn trọng khách hàng. Marketing chiều sâu thể hiện ở dũng khí đi khai thác những sản phẩm thật sự cải thiện cuộc sống của ...
Chuyên mụcMarketting chiều sâu, marketing thuyết phục
Sách và tư liệu
CHỦ NGHĨA THỰC DÂN BỊ LÊN ÁN - KINH NGHIỆM Ở CHÂU PHI XÍCH ĐẠO THUỘC PHÁP
No img
CHỦ NGHĨA THỰC DÂN BỊ LÊN ÁN - KINH NGHIỆM Ở CHÂU PHI XÍCH ĐẠO THUỘC PHÁPChê độ thực dân ...
UNIT 6 - TEST 2 - Tiếng anh lớp 11- tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
UNIT 6 - TEST 2 - Tiếng anh lớp 11- tài liệu cô Cẩm Nhung xinh đẹp
 UNIT 6                                      TEST 2I.              PRONUNCIATIONChoose the word that has main stress placed differently from the others.1.     a. contest               ...
CHÁNH CƯƠNG VẮN TAT CỦA ĐẢNG
CHÁNH CƯƠNG VẮN TAT CỦA ĐẢNG
CHÁNH CƯƠNG VẮN TAT CỦA ĐẢNGTư bản bản xứ đã thuộc tư bản Pháp, vì tư bản Pháp hết sức ...
1_Công thức cơ bản chương Dao động cơ học
1_Công thức cơ bản chương Dao động cơ học
PHỤC VỤ ÔN LUYỆN TỐT NGHIỆP VÀ ÔN THI ĐẠI HỌC - NHANTHANHGROUP
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Lượng tử ánh sáng_ND 6_Đề
Tuyển tập câu hỏi lý thuyết_Lượng tử ánh sáng_ND 6_Đề
Để được giải đáp những vấn đề mình thắc mắc các bạn vào group: Học Vật lý cùng Nhân Thành ...